Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer nói về thần đồng MU: “Bầu trời là giới hạn cho cậu ấy”

Thứ Sáu 03/07/2020 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer đã đặt cho Mason Greenwood một thách thức để giữ vị trí của mình trong đội 1 của Manchester United.

HLV người Na Uy thừa nhận “bầu trời là giới hạn” cho tiền đạo đầy triển vọng người Anh.

Kỳ vọng ở Greenwood


Mason Greenwood mới có bàn thắng đẹp vào lưới Brighton đêm thứ 3. Cầu thủ 19 tuổi nâng tổng số pha lập công của mình tại Man United mùa 2019-20 trên mọi đấu trường lên con số 13 bao gồm 6 ở Premier League.

Solskjaer nói về Mason Greenwood Bầu trời là giới hạn hình ảnh
Greenwood đã có 13 bàn trên mọi mặt trận mùa này

Thứ 7 này, MU tiếp đón Bournemouth tại vòng 33 Premier League. Trong một cuộc họp báo, HLV Ole Gunnar Solskjaer hết lời ca ngợi học trò trẻ trước các phóng viên:

“Chúng tôi đã làm rất tốt trong suốt mùa giải. Greenwood được cọ sát nhiều hơn, thời gian thi đấu ngày càng nhiều, không dễ dàng gì ở độ tuổi đó. Cậu ấy vẫn có thể chơi ở FA Cup, nhưng luôn chơi tốt dù từ ghế dự bị hay đá chính.”

“Greenwood đã phát triển tuyệt vời trong mùa giải này. Bầu trời là giới hạn, tùy cậu ấy biết mình nên làm gì, có thể làm gì và phải làm gì để tiếp tục ra sân. Đó là câu chuyện trong nội bộ chúng tôi.”

Mason Greenwood va Solskjaer
Greenwood nhận được lời khen từ HLV Solskjaer

Greenwood vượt thành tích của Rashford trước tuổi 19
Bàn thắng của Greenwood trước Brighton giúp cầu thủ này sở hữu nhiều bàn thắng hơn cả Rashford trước khi bước sang tuổi 19

Sử dụng cùng đội hình

Sau những chiến thắng thuyết phục trước Sheffield United và Brighton, Solskjaer dự kiến sẽ dùng cùng một đội hình ở 2 trận đấu trên. Ông nói thêm: “Rồi chúng ta sẽ thấy. Nếu có một vài thay đổi cũng không ngạc nhiên. Không chỉ vì thể lực, mà có rất nhiều trận đấu”

“Thật tuyệt khi chứng kiến đội bóng đã chơi rất hay trước Sheffield United và Brighton. Nhưng chúng ta hãy chờ xem mọi người sẽ thế nào sau khi tập luyện. Tôi có rất nhiều lý do để giữ nguyên đội hình nhưng cũng có lý do để xoay vòng.”


Trên BXH Premier League lúc này, MU đứng thứ 5 song chỉ kém 2 đội xếp trên là Chelsea và Leicester lần lượt 2 và 3 điểm trước 6 trận còn lại.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X