Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngạc nhiên chưa? MU đặt mục tiêu vào Top 3 mùa giải tới

Thứ Tư 17/07/2019 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với Daily Mail, HLV Solskjaer chia sẻ mục tiêu của MU ở mùa giải tới, và điều này khiến các CĐV Quỷ đỏ đang rất chờ đợi.


MU đặt mục tiêu vào Top 3 Premier League
 

Chia sẻ về tình hình toàn đội, chiến lược gia người Na Uy cho biết: “Rõ ràng mùa giải trước thật đáng thất vọng, nhưng các cầu thủ đã trở lại. Chỉ còn ít tuần nữa là mùa giải mới sẽ bắt đầu, vì vậy chúng tôi đang mong chờ phản ứng tích cực từ toàn đội.

Tôi luôn là một người lạc quan và hãy xem chúng tôi khởi đầu mùa giải này như thế nào, cách chúng tôi kết thúc nó. Một mùa giải thành công là khi chúng tôi đem về ít nhất một danh hiệu. Đó là bóng đá, bạn luôn luôn phải nhắm đến những danh hiệu.

Những cầu thủ mà tôi đang sở hữu, nếu chúng tôi duy trì được sự ổn định và nâng cao tinh thần chiến đấu, và rồi gia hạn hợp đồng với De Gea nữa – MU có thể cạnh tranh cho các giải đấu mà chúng tôi tham dự. Europa League cũng là nơi chúng tôi muốn giành chiến thắng. Đó sẽ là cơ hội lớn cho các cầu thủ trẻ thể hiện, và nếu vô địch – chúng tôi sẽ được tham dự Champions League.

Solskjaer chia se muc tieu MU

Solskjaer chia sẻ mục tiêu của MU


Dù sao, để lên ngôi tại giải đấu cúp, bạn luôn phải phụ thuộc đôi chút vào những lá thăm. Còn ở giải quốc nội, tôi chắc chắn rằng MU có thể tiến gần đến đẳng cấp của 2 đội hàng đầu (Man City và Liverpool). Nhưng phải thừa nhận, cả 2 đội đã rất xuất sắc ở mùa giải trước.

MU thua kém Man City và Liverpool ư? Tôi cảm thấy vậy vào thời điểm cuối mùa giải, nhưng lúc tôi mới nhậm chức thì không. Trong tổng cộng 21 trận của MU kể từ khi tôi dẫn dắt đội bóng, chúng tôi vẫn đứng thứ 3 – đó là bao gồm cả những trận đấu tồi tệ vào cuối mùa. Bởi vậy, chúng tôi xứng đáng xếp thứ 3, xét về tiêu chí nào đó.

Mục tiêu của mùa giải mới ư? Tôi có thể nói rằng, chúng tôi mong muốn đứng ở vị trí cao hơn là thứ 4. 

Tôi nghĩ rằng đội bóng cần tập trung vào chính mình. Chúng tôi không thể nhìn vào Liverpool, vào Man City và nghĩ – họ đang làm tốt và cần phải làm theo điều đó. Không phải vậy, chúng tôi cần tập trung vào bản thân, tôi tin tưởng những cầu thủ của mình. Nếu họ duy trì cảm giác trong các buổi tập, họ có thể đem đến những màn trình diễn ổn định và giành kết quả tích cực.

Chúng tôi không thể làm theo cách của đối thủ, chúng tôi cần tập trung vào những gì diễn ra tại CLB của mình” – HLV Solskjaer chia sẻ mục tiêu ở mùa giải mới.
Solskjaer: ‘MU có thể đáp ứng mọi yêu cầu của Pogba’
HLV của Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer cho biết ông muốn dành tặng tiền vệ Paul Pogba một ‘thử thách mới’ tại sân Old Trafford.
Nhận định MU vs Leeds (18h ngày 17/7): Đúng người, đúng thời điểm!
Ở trận giao hữu đầu tiên trong hè 2019, Man United đã khá vất vả mới vượt qua Perth Glory 2-0. Nhưng chưa biết chừng, gặp một đội mạnh hơn như Leeds lại chứng...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X