Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer đặt kỳ vọng lớn lao vào Greenwood

Thứ Sáu 03/01/2020 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer thừa nhận Greenwood đang tiến gần suất đá chính ở Man United và thật khó để giữ cầu thủ trẻ này trên ghế dự bị mãi.
Greenwood được ra mắt Man United từ tháng 3 và đã vươn lên mạnh mẽ trong mùa giải 2019/20. Anh đã nhận được một bản hợp đồng 4 năm hồi tháng 10 với những gì đã thể hiện.

Ở mùa giải này, Greenwood đã ghi được 8 bàn thắng. Anh trở thành một phương án dự bị hiệu quả cho cặp Martial và Rashford.

Solskjaer đặt kỳ vọng lớn lao vào Greenwood hình ảnh

Solskjaer đặt kỳ vọng lớn lao vào Greenwood


Solskjaer mới chỉ cho Greenwood xuất phát 1 lần ở Premier League mùa này. Tuy nhiên, chiến lược gia người Na Uy khẳng định Greenwood sẽ được ra sân nhiều hơn trong những tháng tới.

“Greenwood đã trưởng thành rất nhiều. Cậu ấy đã trở nên mạnh mẽ hơn cả về mặt thể lực lẫn tâm lý. Đó cũng là điều mà bạn kỳ vọng từ một cầu thủ 18 tuổi. Cậu ấy mới chỉ có khoảng 12 tháng ở cùng chúng tôi nhưng đã cải thiện một cách phi thường.

Sự tự tin và những màn trình diễn của cậu ấy trong những trận đấu đỉnh cao, kể cả ở Premier League đều rất ấn tượng. Như các bạn đã nói, cậu ấy chơi rất nhiều ở các trận đấu cúp và đều hoàn thành nhiệm vụ.

Vậy nên chúng tôi cần phải tiếp tục trao thêm cơ hội cho cậu ấy. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ sớm trở thành một cầu thủ quan trọng ở đội một”.


Cuối tuần này, Greenwood nhiều khả năng sẽ được đá chính khi Man United hành quân đến sân Wolves để chơi trận đấu thuộc vòng 3 FA Cup. Mùa trước, Quỷ đỏ đã bị đối thủ này loại ở FA Cup trong khi cũng bị mất điểm vào tay “bầy sói” đầu mùa giải năm nay.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X