Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị Ferguson chỉ trích vì cách dùng Ronaldo, Solskjaer giãi bày thế nào?

Thứ Bảy 16/10/2021 12:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer cho biết ông thoải mái sau về những lời chỉ trích gần đây của Sir Alex Ferguson về quyết định lựa chọn đội hình của mình.

Sir Alex bất bình với Solskjaer


Trong cuộc trò chuyện với huyền thoại môn võ UFC là Khabib Nurmagomedov, Sir Alex Ferguson đã có lời chỉ trích Ole Gunnar Solskjaer. Chả là cựu HLV Manchester United cho rằng lẽ ra trò cũ không nên để Cristiano Ronaldo nghỉ ngơi trong trận hòa 1-1 với Everton tại Premier League.

Solskjaer Ronaldo Ferguson
Ferguson cho rằng Solskjaer nên dùng Ronaldo triệt để

Tuy nhiên, Solskjaer không quá bận tâm tới sự phản biện trên. HLV người Na Uy nhắc lại rằng Ronaldo đôi khi cũng sẽ cần nghỉ ngơi để đạt được phong độ tốt nhất. Solskjaer nói với phóng viên:

HLV trưởng MU lên tiếng


“Tôi khá thoải mái về điều đó. Tôi từng khá nhiều lần không đồng ý với Sir Alex. Tôi đã nói với vợ mình như vậy. Nhưng điều đó chưa bao giờ tác động tới tôi với tư cách là một cầu thủ.”

“Tôi chắc rằng Sir Alex cũng biết điều đó không khiến tôi bận tâm. Tất cả chúng ta đều muốn nhìn thấy Cristiano Ronaldo bởi cậu ấy là duy nhất, là sự khác biệt. Ronaldo có một sự nghiệp tuyệt vời và mọi người đều muốn đến xem cậu ấy.”

Solskjaer
Solskjaer có chia sẻ về thầy cũ

“Nhưng sự thật rõ ràng là Ronaldo không thể chơi mọi trận đấu của MU. Thể trạng của con người cũng chỉ có hạn. Sir Alex biết rõ công việc HLV khó khăn như thế nào. Ông ấy không phải lúc nào cũng dùng chỉ một đội hình. Sẽ có lúc nó mang lại hiệu quả, có lúc không.”

Ronaldo gia nhập MU năm 2003 từ Sporting Lisbon. Dưới trướng Sir Alex, tiền đạo người Bồ Đào Nha vươn mình trở thành ngôi sao hàng đầu thế giới. Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Ronaldo tái hợp MU sau 12 năm khoác áo Real Madrid và Juventus. Sau 6 lần ra sân trên mọi đấu trường, CR7 có được 5 pha lập công cho “Quỷ đỏ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X