Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fred tố cáo nội bộ MU có vấn đề, HLV Solskjaer lên tiếng đáp trả

Thứ Bảy 15/02/2020 05:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer đáp trả tiền vệ Fred, ông thầy người Na Uy phủ nhận việc MU chơi bóng thiếu sự đoàn kết và quyết tâm trong khoảng thời gian vừa qua.

Solskjaer không hài lòng với quan điểm của Fred


Mùa giải năm nay, MU không thi đấu quá tốt. Quỷ đỏ đã phải dừng bước ở bán kết cúp Liên đoàn, họ cũng không còn cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh. Mục tiêu của Man đỏ trong phần còn lại của mùa giải là vào Top 4 Ngoại hạng Anh và vô địch FA Cup và Europa League.
HLV Solskjaer đáp trả tiền vệ Fred sau tuyên bố khó tin hình ảnh

Fred cho rằng nội bộ MU có vấn đề


Hoàn thành những mục tiêu kể trên là không hề dễ dàng, trong bối cảnh MU thi đấu thiếu sự ổn định từ đầu mùa giải. Mới đây, tiền vệ Fred nói về nội bộ MU, cầu thủ người Brazil tiết lộ đội chủ sân Old Trafford chơi bóng thiếu sự đoàn kết và quyết tâm.

“MU thi đấu thiếu sự đoàn kết, chúng tôi cần phải cải thiện trên khía cạnh tập thể. Đội bóng hiện đang thiếu tâm lý gắn bó. Luôn có một số cuộc thảo luận trong nhóm. Có một chút gì đó sáo rỗng, điều xuất hiện ở hầu hết các thành viên.”
Mới nhất, HLV Solskjaer đáp trả tiền vệ Fred, ông thầy người Na Uy phủ nhận việc MU chơi bóng thiếu sự đoàn kết và quyết tâm trong khoảng thời gian vừa qua.

“Đội hình hiện tại của chúng tôi thi đấu gắn kết và quyết tâm, đó là sự thực. Tôi chưa xem cuộc phỏng vấn của Fred, và tôi không hiểu cậu ấy nói gì. Tuy nhiên, Fred hiểu rằng đội hình hiện tại là một khối thống nhất, chúng tôi luôn duy trì mục tiêu cao nhất, đó là giành chiến thắng”.

“Tôi không biết làm thế nào để giải thích những gì cậu ấy nói, nhưng tôi khẳng định rằng các cầu thủ tin tưởng nhau, chúng tôi thi đấu gắn kết và đang nỗ lực hoàn thành những mục tiêu của mình. Điều duy nhất mà MU nghĩ tới lúc này là trận đấu với Chelsea”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X