Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

MU bị Mourinho chỉ trích, Solskjaer phản pháo ra sao?

Thứ Hai 23/09/2019 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer thừa nhận Mourinho có quyền đưa ra ý kiến của mình sau khi chiến lược gia người Bồ chỉ trích MU ở trận thua West Ham.
2 bàn thắng của Yarmolenko và Cresswell đã khiến Man United bị đánh gục ở sân London. Giờ thì đoàn quân của Solskjaer đã không có nổi 1 chiến thắng trong 9 trận làm khách gần nhất trên mọi đấu trường.

Mourinho cho biết ông không thể tìm được điều gì tích cực từ màn trình diễn của MU trước West Ham. Chiến lược gia người Bồ cũng cho rằng Man United không hề tiến bộ so với thời điểm ông bị sa thải.

MU bị Mourinho chỉ trích, HLV Solskjaer phản pháo ra sao hình ảnh

Solskjaer lên tiếng đáp trả những chỉ trích của Mourinho


Sau trận đấu, Solskjaer đã được hỏi về những bình luận của Mourinho. Và chiến lược gia người Na Uy đã từ chối phản pháo quan điểm của nhà cầm quân lão làng 56 tuổi.

“Tôi nghĩ Mourinho có quyền đưa ra quan điểm của ông ấy. Chúng tôi đã thua ở đây năm ngoái. Đây luôn là một sân đấu khó khăn với các đội khách. Chúng tôi đã hy vọng có thể làm tốt hơn năm ngoái.

Nhưng họ là những người nắm được khoảnh khắc quan trọng còn chúng tôi thì không. Tôi phải nói rằng họ đã có 2 cú dứt điểm tuyệt vời từ chân trái. Chúng tôi cũng không tận dụng được cơ hội khi nó đến.

Dĩ nhiên, khi bạn thua một trận đấu, bạn sẽ rất thất vọng. Đây là một trận đấu có thể kết thúc theo hai hướng khác nhau. Đó là điều mà bạn cũng có thể đoán được ở những trận làm khách tại Premier League.

Chúng tôi đang có một tập thể tốt, các cầu thủ rất quyết tâm. Đôi khi bạn sẽ có vấp ngã trên một chặng đường dài. Nhưng đội bóng này có quyết tâm và khát khao để vươn lên. Chúng tôi đang có một bầu không khí tốt trong phòng thay đồ và các cầu thủ cũng có được sự tập trung hoàn hảo”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X