Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard chỉ ra lý do Solskjaer hay bị chỉ trích ở MU

Thứ Sáu 11/12/2020 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng Chelseadtin rằng người đồng nghiệp tại Man United đôi khi hứng chịu những lời chỉ trích chỉ vì từng là cựu cầu thủ của Quỷ đỏ.
Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục là chủ đề đem ra bàn luận khi Man United bị loại khỏi Champions League sau thất bại 2-3 trước RB Leipzig.

Lampard chỉ ra lý do Ole Gunnar Solskjaer hay bị chỉ trích ở MU hình ảnh
HLV Solskjaer lại đối diện nguy cơ mất việc

Màn trình diễn tệ hại trên đất Đức vừa rồi là điển hình cho sự thiếu ổn định của MU trong suốt một thời gian dài.

Mỗi thất bại của MU đều kéo theo những lời chỉ trích dành cho Solskjaer. Một số ý kiến cho rằng ông không phải là người thích hợp dẫn dắt Quỷ đỏ. Với những trải nghiệm của bản thân (cũng đang dẫn dắt một CLB mà mình từng thi đấu thành công trong quá khứ), Frank Lampard rất đồng cảm với đồng nghiệp Solskjaer.

Thuyền trưởng Chelsea nói: “Tất cả chúng tôi đều từng phải trải qua những giai đoạn tốt rồi thời khắc tồi tệ, đó là đặc thù của nghề HLV. Tôi tin rằng khi bạn đã từng chơi cho CLB, mọi người sẽ luôn đánh giá dưới một góc nhìn khác.”

Giroud Lampard
Lampard hiểu được cảm giác của đồng nghiệp

“Tôi nghĩ trong những thời điểm khó khăn, dễ dàng để nhắc lại việc bạn từng là một cầu thủ của CLB và đó có thể là lý do bạn nhận được công việc dẫn dắt đội bóng. Định kiến đó rồi sẽ được dùng để chống lại bạn và tất cả những gì bạn cần phải làm là cố gắng chống lại nó.”

“Cho dù bản thân tôi, Solskjaer hay bất kỳ ai khác rơi vào hoàn cảnh tương tự cũng phải chịu ánh mắt dò xét như thế. Không chỉ hai chúng tôi đang đi trên con đường này, còn có rất nhiều HLV khác."

“Nhưng bạn buộc phải chấp nhận. Không gì khác, bạn chỉ còn biết nỗ lực làm việc chứng tỏ mình và đó chắc chắn là những gì Solskjaer đang làm giống như tôi ở Chelsea hiện tại.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X