Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer chỉ ra những tố chất tốt nhất của Edinson Cavani

Thứ Tư 27/01/2021 14:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Edinson Cavani đang chơi khá tốt kể từ cập bến MU ở Hè 2020, HLV Solskjaer đã chỉ ra những phẩm chất tốt nhất của ngôi sao người Uruguay.

HLV Solskjaer khen ngợi Edinson Cavani


MU đang chơi rất tốt ở Ngoại hạng Anh 2020/21. Quỷ đỏ đang có chuỗi 13 trận bất bại trên mọi mặt trận, trong đó có 10 chiến thắng. Những kết quả tốt giúp MU xếp thứ 2 trên BXH, kém đội dẫn đầu Man City 1 điểm. MU có thể tái chiếm vị trí số một nếu giành chiến thắng trước Sheffield United trên sân nhà vào đêm nay.
HLV Solskjaer chỉ ra tố chất tốt nhất của tiền đạo Edinson Cavani hình ảnh

Solskjaer đánh giá cao Cavani


Trong chuỗi trận ấn tượng của đội chủ sân Old Trafford, những Bruno Fernandes hay Paul Pogba đã chơi cực tốt. Ngoài ra cũng phải khen ngợi những đóng góp của tiền đạo Edinson Cavani, người cập bến MU ở Hè năm ngoái theo dạng chuyển nhượng tự do.

Dù đã 33 tuổi nhưng Cavani vẫn đang chơi tốt ở Ngoại hạng Anh. Anh đã có 5 bàn thắng và 2 kiến tạo sau 17 trận. Số lượng pha lập công của cựu sao PSG bằng số bàn thắng mà Alexis Sanchez có được cho MU trong 2 năm ở Old Trafford.

Trong một chia sẻ mới đây, HLV Solskjaer đã chỉ ra những tố chất tốt nhất của tiền đạo sinh năm 1987, ông thầy người Na Uy nói:

"Cậu ấy sở hữu một nền tảng thể lực sung mãn. Một tiền đạo có thể chạy 12km ở độ tuổi đó, đuổi theo các trung vệ và thủ môn đối thủ mỗi khi họ có bóng. Đó thực sự là điều khó tin. Cậu ấy để mất bóng, đuổi theo và giành lại bằng được".

"Tinh thần thi đấu cũng là thứ mà tôi đánh giá cao ở Cavani, cậu ấy là tấm gương cho những cầu thủ trẻ học hỏi. Tất nhiên, tôi cũng phải khen ngợi khả năng dứt điểm của cậu ấy. Cavani thực sự sắc bén trước khung thành đối phương".
Tiết lộ: Cavani bày mưu giúp Bruno Fernandes ghi bàn trước LiverpoolTiết lộ: Cavani bày mưu giúp Bruno Fernandes ghi bàn trước Liverpool
Bruno Fernandes tiết lộ anh đã luyện tập hàng giờ để hoàn thiện kỹ năng đá phạt và đồng thời được Cavani mách nước cho cách đá phạt hợp lý để ghi bàn ở trận...
Để phát triển hơn, Rashford cần học hỏi sự sắc bén của CavaniĐể phát triển hơn, Rashford cần học hỏi sự sắc bén của Cavani
Có những câu hỏi lớn cần được giải đáp bởi cả Rashford lẫn United. Nhưng nếu họ không thể may mắn trong lần thứ hai thuyết phục Haaland, cả hai lại tiếp tục...
Edinson Cavani ăn đứt Rashford và MartialEdinson Cavani ăn đứt Rashford và Martial
Thống kê cho thấy tiền đạo Edinson Cavani hiệu quả hơn hẳn những tiền đạo còn lại của MU như Marcus Rashord, Anthony Martial hay Mason Greenwood.
Ghi bàn giúp MU thắng trận, Cavani vẫn chưa khiến Solskjaer hài lòngGhi bàn giúp MU thắng trận, Cavani vẫn chưa khiến Solskjaer hài lòng
HLV Solskjaer chưa hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn của Cavani ở trận thắng Fulham và chỉ ra điều anh cần cải thiện.
Cavani đá 17 trận bằng 2 năm của Alexis Sanchez ở MUCavani đá 17 trận bằng 2 năm của Alexis Sanchez ở MU
Tiền đạo Edinson Cavani đang chơi rất tốt trong màu áo MU, ngôi sao người Uruguay khiến người cũ MU, Alexis Sanchez cảm thấy xấu hổ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X