Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer khẳng định không ghét bỏ bất cứ cầu thủ M.U nào

Thứ Bảy 06/07/2019 14:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer đã hứa rằng tất cả những cầu thủ của Manchester United đều sẽ được ông trao cơ hội nếu họ thể hiện mình xứng đáng.

2018/19 sẽ là mùa giải trọn vẹn đầu tiên của Ole Gunnar Solskjaer tại Manchester United. HLV người Na Uy khích lệ các học trò có những đóng góp to lớn cho CLB.

Hè này, Solskjaer có cơ hội xây dựng lực lượng Man United theo ý mình. Nhà cầm quân 46 tuổi đã mang về Daniel James và Aaron Wan-Bissaka – những cầu thủ trẻ và phù hợp với triết lý của mình. Cuối tuần này, M.U sẽ bay tới Australia mở đầu tour du đấu ở nước ngoài.

Ole Gunnar Solskjaer hứa trao cơ hội cho mọi cầu thủ MU mùa tới hình ảnh

Ole Gunnar Solskjaer hứa trao cơ hội cho mọi cầu thủ M.U mùa tới


Solskjaer hứa rằng sẽ trao cơ hội cho tất cả các cầu thủ M.U trong mùa tới. “Sẽ có cơ hội cho tất cả mọi người. Tất cả họ sẽ là một phần của đội bóng. Đương nhiên, sẽ có những sự thanh lọc theo thời gian”, cựu tiền đạo lừng danh một thời nói. “Tôi luôn cảm thấy vài tuần đầu tiên là cơ hội lớn để tôi tạo dấu ấn và thể hiện mình đã sẵn sàng cho mùa giải.”

Solskjaer lên tạm quyền dẫn dắt M.U từ tháng 12 năm ngoái thay thế Jose Mourinho trước khi trở thành HLV chính thức. Nhưng tiếc là Quỷ đỏ dù từng lọt vào tốp dự Champions League đã đánh mất lợi thế để cán đích Premier League chỉ với vị trí thứ 6.

Dù vậy, Solskjaer cho biết nửa mùa qua đã cho ông rất nhiều kinh nghiệm. “Tại Manchester United và tại Premier League, tôi phải nói rằng chúng tôi đang ở trong tình trạng tốt nhất sau thời gian dài”, Solskjaer nói với trang web chính thức của M.U.

“Bạn cần sự ổn định. Bạn có thể thấy 2 đội bóng dẫn đầu mùa trước đều rất ổn định. Chúng tôi cần đứng lên và áp dụng những kiến thức, kinh nghiệm tuyệt vời đã học hỏi được. Tất nhiên, sự chuẩn bị trước mùa giải, cả về thể lực, chiến thuật và tâm lý là rất quan trọng.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X