Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Solskjaer đang sai lầm, ông ấy cần phải trọng dụng Dean Henderson"

Thứ Ba 15/12/2020 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu tiền đạo MU, Louis Saha. Anh tỏ ra không hài lòng khi chứng kiến thủ môn Dean Henderson phải ngồi dự bị cho David de Gea.

Louis Saha muốn Solskjaer trọng dụng Dean Henderson


Sau 2 mùa giải chơi ấn tượng trong màu áo Sheffield theo dạng cho mượn, Hè năm nay MU đã quyết định gọi trở lại thủ môn Dean Henderson. Ngôi sao sinh năm 1997 cũng đã đồng ý ký hợp đồng mới với đội chủ sân Old Trafford.
 
HLV Solskjaer cần phải trọng dụng thủ môn Dean Henderson hình ảnh

Dean Henderson đang phải dự bị cho De Gea ở MU


Cầu thủ người Anh hiện không cạnh tranh được vị trí với David de Gea. Dù anh vẫn chơi tốt khi được trao cơ hội, nhưng HLV Solskjaer vẫn đặt niềm tin vào cầu thủ người Tây Ban Nha. Thậm chí khi mà De Gea mắc sai lầm trước RB Leipzig, ông thầy người Na Uy vẫn bênh vực học trò.

Chứng kiến Dean Henderson chơi tốt nhưng vẫn phải ngồi dự bị cho De Gea, cựu tiền đạo MU, Louis Saha đã tỏ ra không hài lòng. Anh nói:

"Đúng là tôi không có cơ hội được xem cả đội MU tập luyện hàng ngày, nhưng cá nhân mình, tôi cho là Ole Gunnar Solskjaer nên cân nhắc chuyện để Dean Henderson thay thế David de Gea. Tôi đánh giá cao tài năng của thủ thành này. Cậu ấy đang phát triển vượt bậc".

"Nhìn màn trình diễn của cậu ấy trước Southampton, cậu ấy vừa cho thấy khả năng bắt bóng giỏi, vừa phô diễn được sự tự tin khi xử lý bóng bằng chân. Đó là những điều sẽ giúp ích rất nhiều cho MU. Solskjaer hãy công bằng. Nếu so sánh những màn trình diễn của Henderson và De Gea trên sân, thủ môn người Anh xứng đáng được bắt chính".

Huyền thoại MU, Paul Scholes cũng có chung quan điểm với Louis Saha. Ông cho rằng De Gea với sai lầm trước Leipzig cần phải bị loại bỏ.
Gary Neville nghi ngờ tài năng của thủ môn Dean Henderson
Gary Neville tỏ ra hoài nghi về khả năng thủ môn Dean Henderon sẽ trở thành lựa chọn thường xuyên của MU trong một khoảng thời gian dài.
Dean Henderson: Không ngừng học hỏi để trở thành số 1
Thông thường khi một tài năng trẻ gia nhập một CLB như ở độ tuổi Dean Henderson được CLB Carlisle chọn, họ sẽ nhận được hợp đồng 1 năm và có 1 mùa giải để...
Dean Henderson được khen ngợi sau màn trình diễn ấn tượng trước Southampton
Huyền thoại MU, Roy Keane đã lên tiếng khen ngợi thủ môn Dean Henderson sau màn trình diễn ấn tượng trước Southampton ở vòng 10 Ngoại hạng Anh 2020/21.
Điểm tin bóng đá sáng 25/11: Liên tục tỏa sáng, Bruno Fernandes sắp được MU thưởng lớn
Điểm tin bóng đá: Liên tục tỏa sáng, Bruno Fernandes sắp được MU thưởng lớn, Solskjaer xác nhận, Dean Henderson muốn ở lại MU... là những tin tức đáng chú...
Dean Henderson có thể trở thành thủ môn hàng đầu thế giới
Trước màn tiếp đón Istanbul Basaksehir vào đêm nay, HLV Solskjaer thêm một lần khẳng định sự tin tưởng vào thủ môn Dean Henderson.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X