Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer: Đáng ra MU phải ghi 12 bàn vào lưới Leeds Utd

Thứ Hai 21/12/2020 02:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thắng Leeds Utd tới 6-2, HLV Solskjaer vẫn tỏ ra có chút tiếc nuối khi ông cho rằng MU đáng ra đã phải ghi được 12 bàn.

MU đại thắng Leeds Utd

MU dễ dàng đánh bại Leeds Utd với tỉ số 6-2 tại vòng 14 Premier League 2020/21. Các cú đúp của McTominay, Bruno cùng những pha lập công của Lindelof, Daniel James giúp Quỷ Đỏ hủy diệt đối thủ.

Tỉ số có thể còn đậm hơn nữa nếu các chân sút MU chắt chiu hơn trong những cú dứt điểm. Có không dưới 5 tình huống hàng công áo đỏ có cơ hội nới rộng cách biệt nhưng không tận dụng thành công.

Solskjaer Đáng ra MU phải ghi 12 bàn hình ảnh
MU đánh bại Leeds Utd với tỉ số 6-2.

HLV Solskjaer khen ngợi màn trình diễn của các học trò sau trận đấu này. Song, chiến lược gia người Na Uy cũng bày tỏ sự tiếc nuối vì không thể thắng đậm hơn.

Thuyền trưởng MU chia sẻ:

"Ngay từ đầu chúng tôi xác định phải chạy nhiều hơn Leeds Utd mới có thể giành chiền thắng. Đó là một thách thức lớn. Tôi rất vui vì kết quả ngày hôm nay.

Tỉ số đáng ra phải là 12-4 thì sẽ hợp lý hơn. Nhưng bóng đá là vậy. Cũng rất đáng khen cho tinh thần thi đấu của Leeds. Họ vẫn chơi hết mình khi đã thua 5 bàn.

Mùa giải còn chưa qua nửa chặng đường. Vị trí hiện tại không phải là điều quan trọng. Chúng tôi quan tâm hơn tới những tiến bộ từng ngày của toàn đội."

3 điểm trước Leeds Utd giúp MU vươn lên vị trí thứ ba trên BXH với 26 điểm. Quỷ Đỏ chỉ còn kém đội đầu bảng Liverpool 5 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

Hủy diệt Leeds Utd, MU lần đầu làm được điều này sau hơn 9 năm
Chiến thắng 6-2 trước Leeds Utd đánh dấu lần đầu tiên sau hơn 9 năm MU mới lại được đánh tennis trong khuôn khổ Premier League.
McTominay đi vào lịch sử Premier League
Với cú đúp vào lưới Leeds Utd, McTominay trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Premier League ghi tới 2 bàn chỉ trong 3 phút.
Đánh tennis tại Old Trafford, MU vươn lên vị trí thứ 3
Một Quỷ đỏ thường xuyên bị ma ám tại sào huyệt từ đầu mùa 2020/21 đã chơi hay đột biến trong màn tiếp đón Leeds tại vòng 14 để cống hiến cho hàng triệu CĐV một...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X