Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là vị trí mà Solskjaer lo lắng nhất ở MU?

Thứ Bảy 05/12/2020 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ Owen Hargreaves nói về đội hình MU ở thời điểm hiện tại, anh cho rằng HLV Ole Gunnar Solskjaer đang lo lắng nhất ở vị trí trung vệ.

HLV Solskjaer không hài lòng với các trung vệ của MU


MU đang thi đấu thiếu sự ổn định ở mùa giải 2020/21. Quỷ đỏ vừa thua 1-3 trước PSG trên sân nhà ở vòng bảng Champions League, đó là trận thua thứ 4 trong 8 trận tại Old Trafford mùa này trong khi cả mùa trước họ chỉ 3 lần thất bại trên sân nhà.
Owen Hargreaves nói về đội hình MU mùa giải 202021 hình ảnh

MU vừa để thua 1-3 trước PSG


Nửa đỏ thành Manchester đang đứng trước khả năng không thể vượt qua vòng bảng Champions League. Tại Premier League, đoàn quân HLV Ole Gunnar Solskjaer đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng với 16 điểm sau 9 trận, kém đội đầu bảng Tottenham 5 điểm.

Trong cuộc trả lời với BT Sport, người cũ Owen Hargreaves nói về đội hình MU ở thời điểm hiện tại, anh đã chỉ ra vị trí mà HLV Owen Hargreaves cảm thấy lo lắng nhất: Hargreaves nói:

"Tôi cho rằng tuyến giữa đang là nơi chơi tốt nhất của MU. Bruno Fernandes có ảnh hưởng lớn đến lối chơi của toàn đội. Donny van de Beek thi đấu thông minh, cậu ấy hỗ trợ tấn công và phòng ngự đều tốt. MU còn có thêm Pogba, Fred, Matic hay McTominay".

"Nơi mà Solskjaer lo lắng nhất có lẽ là vị trí trung vệ. Ông ấy thường xuyên sử dụng 2 số 6 trong đội hình. Lý do là bởi bộ đôi trung vệ hiện tại của MU không đem đến sự tin tưởng cần thiết. Harry Maguire và Victor Lindelof không đem lại sự chắc chắn cần thiết, họ cũng không thể duy trì sự ổn định dù đã có một khoảng thời gian dài chơi cạnh nhau. Những lựa chọn khác ở vị trí trung vệ còn tệ hơn".

"Tôi nghĩ Solskjaer vẫn cần đến Paul Pogba. Cậu ấy cần ra sân thi đấu, góp mặt trong đội hình MU. Pogba cần phải kết hợp với Fernandes và Van de Beek".
Điểm tin bóng đá tối 4/12: MU chốt hợp đồng với Alaba
MU chốt hợp đồng với Alaba, Real nhắm sẵn người thay Zidane, Barca giữ chân Dembele,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 4/12.
Maguire phớt lờ cơ hội viết nên lịch sử cùng MU trước West Ham
Maguire khẳng định những kỷ lục không phải là yếu tố tăng thêm động lực cho Man United trong bối cảnh Quỷ đỏ có thể nối dài chuỗi trận thắng trên sân khách ở...
Gary Neville nghi ngờ tài năng của thủ môn Dean Henderson
Gary Neville tỏ ra hoài nghi về khả năng thủ môn Dean Henderon sẽ trở thành lựa chọn thường xuyên của MU trong một khoảng thời gian dài.
Berbatov khuyên Martial học tập 2 tiền đạo bậc thầy ở MU hiện tại
Cựu cầu thủ Dimitar Berbatov cho rằng Martial cần phải xem Cavani là hình mẫu để học tập nếu muốn trở thành một tiền đạo cắm đáng sợ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X