Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer đang mắc sai lầm lớn với Martial

Thứ Năm 13/02/2020 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, cựu thuyền trưởng ĐT Anh đã khẳng định HLV Solskjaer đang mắc sai lầm không nhỏ.


Martial đang bị sử dụng sai vị trí
 

Trong bối cảnh Marcus Rashford đang dính chấn thương lưng, Ole Gunnar Solskjaer đã phải xếp Martial và Greenwood đã tiền đạo cắm. Cả 2 phương án này đều không khả thi bởi những vấn đề khác nhau, về sự phù hợp cũng như kinh nghiệm thi đấu. Đó là lý do Quỷ đỏ tịt ngòi tại Premier League từ đầu năm tới giờ.
 
Chia sẻ về rắc rối đang tồn tại ở MU, cựu HLV tuyển Anh Steve McClaren cho biết: “Ole đang gặp rất nhiều khó khăn trong cách sắp xếp đội hình. Ông ấy đang tìm kiếm sự cân bằng, nhưng không thể.

HLV Solskjaer đang mắc sai lầm lớn với Martial hình ảnh

HLV Solskjaer đang mắc sai lầm trong cách bố trí đội hình, vì tình hình lực lượng không cho phép


Fred đang chơi tốt, tự tin hơn, nhưng cậu ấy lại hay bỏ vị trí. MU thiếu vắng một mẫu cầu thủ như Roy Keane, và họ có thể khoả lấp được nếu McTominay trở lại. Tuy nhiên, vấn đề lớn nhất của họ là hàng tấn công.

Martial không phải một tiền đạo, cậu ấy không thể đá cao nhất trên hàng công. Tất cả những bàn thắng, những khoảnh khắc đẹp nhất của cậu ấy đều xuất phát từ bên cánh trái. Đó là vị trí ưa thích của Martial. Cậu ấy không thể đá trung phong cắm.”

 
Tất nhiên, điều này tương đối dễ để nhận ra, bởi thực tế Rashford đang dính chấn thương và khiến Solskjaer phải xoay tua đội hình. Tuy nhiên, bản hợp đồng Odion Ighalo có thể bổ sung hoàn hảo cho sự thiếu hụt nơi hàng công Quỷ đỏ, đó là mẫu cầu thủ mà MU đang tìm kiếm.

Solskjaer quá kém cỏi, MU có mua ai cũng vậy thôi!
Phó chủ tịch Ed Woodward khẳng định Man United sẽ không chi tiêu quá nhiều vào mùa hè tới và nguyên nhân có thể nằm ở HLV Ole Gunnar Solskjaer.
VIDEO: Odion Ighalo - Man United: Giấc mơ có thật của cậu bé lớn lên từ khu ổ chuột Ajegunle
30 tuổi và sớm xác định đá bóng để… cày tiền ở Super League Trung Quốc từ hơn 2 năm qua, Ighalo có vẻ như không phải là một lựa chọn lý tưởng. Tuy nhiên, phía...
MU và Solskjaer mất ăn, mất ngủ vì 1 câu nói của Pochettino?
Mauricio Pochettino mới có phát biểu khiến các đội bóng ở Premier League và đặc biệt là Man United không thể ngó lơ.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X