Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội cũ chỉ ra điều Solskjaer đang làm tốt nhất ở MU

Thứ Hai 20/07/2020 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dwight Yorke cho biết Ole Gunnar Solskjaer đang làm công việc tại Manchester United một cách ấn tượng.

Cựu tiền đạo của Quỷ đỏ đánh giá điều nổi bật nhất với HLV người Na Uy là tận dụng tốt nhất các cầu thủ của mình.

Solskjaer giúp MU tiến bộ

Sau một thời gian thử thách, Ole Gunnar Solskjaer đã được bổ nhiệm làm HLV trưởng của Man United theo hợp đồng 3 năm vào tháng 3 năm 2019. Cựu danh thủ người Na Uy đã chứng tỏ bản thân ngay sau khi lên thay Jose Mourinho.

Yorke chỉ ra điều Ole Gunnar Solskjaer đang làm tốt nhất ở MU hình ảnh
MU có sự tiến bộ đáng kể trong những tháng qua

Tới nay, MU đã có nhiều tiến bộ đáng kể so với khi Solskjaer mới lên nắm quyền. Dù mới bị loại khỏi FA Cup, Quỷ đỏ có cơ hội tốt để vào top 4 Premier League và giành chức vô địch Europa League.

Trước khi thua Chelsea 3-1 ở bán kết FA Cup, MU đã tận hưởng chuỗi 19 trận bất bại ấn tượng. Đoàn quân của Solskjaer đã giành được nhiều điểm ở Premier League hơn bất kỳ đội nào khác kể từ khi Bruno Fernandes xuất hiện từ tháng 1.

5 điểm nhấn ngày MU đứt mạch bất bại: Máu chảy, lòng đau, dở khóc dở cười…
2 bàn thắng của Olivier Giroud, Mason Mount và 1 pha phản lưới của Harry Maguire đã mang về chiến thắng 3-1 cho Chelsea trước Man Utd cùng một vé vào chung kết...

Yorke có đánh giá

Dwight Yorke rất phấn khích với những gì đồng đội cũ mang lại cho MU. Người đàn ông 48 tuổi rất ngạc nhiên với hiệu quả làm việc của Solskjaer. Yorke nói với Apollo Tyres:

“Solskjaer là một người rất ít nói trong phòng thay đồ, rất chuyên nghiệp và rất nghiêm túc trong công việc. Anh ấy bắt tay vào việc, làm công việc của mình đầy tâm huyết.”

HLV Solskjaer
HLV Solskjaer được đồng đội cũ đánh giá rất cao

“Anh ấy biết rằng khi còn thi đấu, mình không phải cầu thủ thường xuyên đá chính. Nhưng anh ấy luôn sẵn sàng bất cứ khi nào được sử dụng. Tôi phải nói thật rằng đã không thực sự xem Solskjaer là một HLV.”

“Nhưng những gì anh ấy đang làm là rất đáng chú ý. Nó cho thấy rằng bạn không cần phải là cầu thủ tốt nhất để trở thành HLV giỏi nhất. Solskjaer đã có cơ hội trở lại CLB lớn nhất thế giới. Anh ấy đi thẳng vào công tác huấn luyện sau khi dừng chơi bóng.”

“Đang có một sự thay đổi tại MU. 6 tháng trước, chúng ta sẽ không nói về họ một cách hào hứng. Lúc này tôi rất phấn khích với những thay đổi. Solskjaer xứng đáng được tin tưởng khi đã tận dụng tốt nhất các cầu thủ của mình và đó là điều rất quan trọng.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X