Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer khẳng định đã tìm ra công thức chiến thắng cho MU

Thứ Hai 25/01/2021 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 3-2 trước Liverpool, HLV Solskjaer tỏ ra hạnh phúc và khẳng định mình đã tìm ra công thức giúp MU chiến thắng.

MU đánh bại Liverpool

MU đánh bại Liverpool 3-2 để thẳng tiến vào vòng 5 FA Cup 2020/21. Quỷ Đỏ đang thể hiện sự tiến bộ vượt bậc với thành tích khả quan trong thời gian gần đây.

Đoàn quân của Solskjaer đã bất bại 10 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Tính riêng tại Premier League, MU trải qua 13 trận liên tiếp không thua và leo một mạch lên ngôi đầu trên BXH.

Solskjaer khẳng định đã tìm ra công thức chiến thắng cho MU hình ảnh
MU đánh bại Liverpool 3-2 tại vòng 4 FA Cup 2020/21.

Sau chiến thắng trước Liverpool, HLV Solskjaer không giấu nổi niềm vui. Ông khẳng định toàn đội đang đi đúng hướng khi đã tìm ra công thức chiến thắng.

"Chúng tôi đã tìm ra công thức chiến thắng mà cả đội đều tin tưởng rằng sẽ giúp MU ngày càng mạnh hơn. Tôi rất vui khi cả đội nhanh chóng xốc lại được tinh thần sau khi để cho Liverpool vượt lên dẫn trước. Chúng tôi đã làm điều đó rất nhiều lần ở mùa giải này. Về mặt thể chất, các cầu thủ của tôi mạnh hơn theo từng ngày và không còn bị hụt hơi vào cuối trận nữa.

Nhìn lại chính mình cách đây 1 năm hay 6 tháng, MU rõ ràng đã có sự khác biệt. Tuy không có những bước tiến lớn, song điều quan trọng là MU tiến lên một cách chậm rãi và bền vững.

Tinh thần và sự tự tin của các cầu thủ là điều khiến tôi hết sức hài lòng. Với chúng tôi, việc giành được chiến thắng theo cách của riêng mình luôn mang lại cảm giác tích cực."

Bruno tiết lộ thầy dạy sút phạt ở MUBruno tiết lộ thầy dạy sút phạt ở MU
Bruno không ngần ngại tiết lộ những điều thú vị xung quanh siêu phẩm đá phạt vào lưới Liverpool đêm qua giúp MU thắng trận.
MU gặp hạn với chấn thương của RashfordMU gặp hạn với chấn thương của Rashford
Chiến thắng trước Liverpool đã khiến Quỷ đỏ phải trả giá, khi tiền đạo Marcus Rashford gặp vấn đề đầu gối.
Thiago né bóng trong cú sút phạt của Bruno FernandesThiago né bóng trong cú sút phạt của Bruno Fernandes
Trong bàn thắng ấn định kết quả đại chiến MU vs Liverpool, tiền vệ Thiago Alcantara đã mắc lỗi phòng ngự khi để bóng lọt qua.
Bốc thăm vòng 5 FA Cup: MU đụng thú dữ, Chelsea và Man City dễ thởBốc thăm vòng 5 FA Cup: MU đụng thú dữ, Chelsea và Man City dễ thở
Lễ bốc thăm vòng 5 FA Cup đã chính thức diễn ra, MU đã bốc phải lá thăm khá khó chịu mang tên West Ham. Trong khi đó Chelsea và Man City gặp những đội bóng bị...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X