Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer đã nói gì để hồi sinh Man Utd?

Thứ Tư 23/01/2019 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Ander Herrera tiết lộ những lời đầu tiên của tân HLV người Na Uy với các học trò mới trong phòng thay đồ ngay sau khi tiếp quản ghế nóng sân Old Trafford.

Manchester United dưới thời Ole Gunnar Solskjaer không ngừng hồi sinh mạnh mẽ với tới giờ đã là 7 chiến thắng liên tiếp kỷ lục kể từ khi ghế nóng Old Trafford đổi chủ, giúp Quỷ Đỏ sống dậy hy vọng cạnh tranh top 4 Premier League.

MU của Solskjaer hồi sinh mạnh mẽ bởi những lời nói này hình ảnh
MU của Solskjaer vẫn đang thi đấu thăng hoa

Không thể sánh ngang các tiền nhiệm về nhiều mặt, trong đó quan trọng như trình độ cầm quân hay kinh nghiệm và đẳng cấp, ấy vậy mà tân HLV tạm quyền người Na Uy đang thành công hơn tất cả, thậm chí vượt qua huyền thoại Sir Matt Busby để đi vào lịch sử Man Utd với thành tích khởi đầu ấn tượng nhất.

Ander Herrera mới đây cũng đã tiết lộ những lời đầu tiên của Solskjaer trong phòng thay đồ CLB để khích tướng các học trò rũ bọ sự rệu rã về phong độ và tinh thần để trở lại là chính mình. Chia sẻ của tiền vệ người Tây Ban Nha: “Thông điệp của ông ấy luôn rất rõ ràng: Đây là Manchester United và các cậu cần phải chứng tỏ mình xứng đáng khoác áo Manchester United.”

“Ông ấy yêu cầu chúng tôi thể hiện điều đó với lối chơi tấn công đúng với truyền thống, bản sắc CLB. Đó là cách phòng ngự và đảm bảo chiến thắng tốt nhất, thế là chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội hơn hẳn và luôn là đội chơi chủ động trên chân trong mọi trận đấu. Ông ấy thực sự đã và đang mang đến những điều tích cực, lạc quan cho chúng tôi, muốn chúng tôi hiểu ý nghĩa vinh dự khi khoác áo đội bóng này như mình.”

Cuối tuần này, Man Utd của Solskjaer sẽ hành quân đến Emirates làm khách của Arsenal trong khuôn khổ vòng 4 FA Cup 2018/19, hướng đến chiến thắng thứ 8 liên tiếp cũng như tấm vé tứ kết.

Man Utd bổ nhiệm Solskjaer: Thành công bất ngờ… biết đâu đấy!
Trong số tất cả những cái tên danh giá được liên hệ đến chiếc ghế nóng vô chủ đương thời ở Old Trafford, thẳng thắn mà nói không ai có thể dự đoán Manchester...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X