Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer đã mắc sai lầm lớn thế nào khi MU thua Newcastle?

Thứ Hai 07/10/2019 22:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ Owen Hargreaves đặt câu hỏi cho những phương án nhân sự được Ole Gunnar Solskjaer sử dụng ở trận với Newcastle.

Manchester United mới thất thủ 1-0 trên sân Newcastle và vai trò HLV trưởng của họ lại được phân tích.
 

MU khó càng thêm khó


Thành tích của MU từ đầu mùa 2019-20 là rất phập phù. Những chấn thương không mong muốn càng khiến họ rơi vào thế khó. HLV Ole Gunnar Solskjaer đã phải vá víu đội hình trong chuyến làm khách tới sân Newcastle tại vòng 8 Premier League.

Ole Gunnar Solskjaer đã mắc sai lầm lớn thế nào khi MU thua Newcastle hình ảnh
MU nhận thêm một kết quả tiêu cực nữa

Paul Pogba và Anthony Martial đều chưa bình phục chấn thương khiến thuyền trưởng MU phải đặt niềm tin vào những cầu thủ trẻ hoặc dự bị. Rốt cuộc, Quỷ đỏ trình diễn tệ hại trước Newcastle qua đó chỉ còn hơn nhóm nguy hiểm có 2 điểm.
 

Hargreaves chỉ ra sai lầm


Hargreaves hiểu rằng MU đang gặp tổn thất nhân sự, nhưng không mấy đồng tình với cách bố trí đội hình của Solskjaer. “Tôi nhìn vào đội hình xuất phát của MU và cảm thấy có vấn đề. Juan Mata chưa bao giờ chơi tiền vệ cánh trái ở MU nhưng đã bắt đầu ở đó”, cựu Quỷ đỏ nói với Optus Sport.

HLV Solskjaer
HLV Solskjaer bị chỉ trích về cách sắp xếp đội hình

“Đúng ra Mata phải chơi bên phải, nơi Andreas Pereira – sở trường số 10 nắm giữ. Marcus Rashford cũng cảm thấy không thoải mái và chúng ta không chắc anh ấy có phải là số 9 thực thụ hay không.”

“Tôi cảm thấy tiếc khi anh ấy vẫn phải vật lộn trong màu áo MU. Bạn thấy có rất nhiều người ở những vị trí thậm chí không phải là chính họ. Ashley Young đã chơi hậu vệ trái chẳng hạn. Một tia sáng duy nhất tôi muốn nói là Axel Tuanzebe. Tôi nghĩ anh ấy đã chơi thực sự tốt.”

“Tuy nhiên, phần còn lại ở quá xa so với những gì bạn mong đợi. Tôi cảm thấy tiếc cho người hâm mộ MU vì điều này sẽ mất nhiều thời gian để khắc phục.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X