Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

“Solskjaer đã làm chủ MU, trái ngược với Liverpool!”

Chủ Nhật 24/01/2021 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mark Hughes nói rằng Ole Gunnar Solskjaer đã biến Man United trở thành đội bóng của mình, sau những áp lực đã chứng minh rằng sự kiên nhẫn có thể được đền đáp.

Solskjaer giúp MU tiến bộ

Những câu hỏi đã được đặt ra cho Ole Gunnar Solskjaer trong suốt thời gian làm HLV trưởng Manchester United. Sự thiếu kinh nghiệm làm việc đỉnh cao khiến một số người không tin tưởng tuyệt đối ở người đàn ông Na Uy.

Ole Gunnar Solskjaer đã làm chủ MU, trái ngược với Liverpool! hình ảnh
HLV Solskjaer đang dần đạp tan chỉ trích

Tuy nhiên, Solskjaer đã bỏ lại những chỉ trích phía sau. Ông từng bước xây dựng một dự án lâu dài tại MU với những thương vụ chuyển nhượng khôn ngoan, điển hình là Bruno Fernades.

Solskjaer cũng giúp Paul Pogba hồi sinh, góp phần giúp MU vươn lên dẫn đầu Premier League. “Quỷ đỏ” cũng đang cạnh tranh các danh hiệu ở cúp FA và Europa League.

Hughes ghi nhận


Cựu cầu thủ MU, Mark Hughes vui mừng khi thấy Solskjaer mang đến niềm vui tại MU. Ông nói với talkSPORT: “Solskjaer đã làm rất tốt. Có rất nhiều áp lực đối với anh ấy trong mùa này. Nhưng bạn phải để người khác làm công việc của mình, cho họ thời gian để ghi dấu ấn.”

MU vs Liverpool FA Cup 2020/21
Sự tự tin của MU trái ngược với Liverpool

“Tới lúc này, Solskjaer đã biến MU thành đội của mình, hình thành một MU đúng ra nên như vậy. Có vẻ như họ đã có tâm lý muốn gắn bó nhiều hơn, điều đã không xảy ra trong thời gian gần đây. Bây giờ, họ đang rất tự tin và ngay cả khi gặp thất bại trong các trận đấu, họ vẫn có thể xoay chuyển tình thế.”

“Đó là đặc điểm cần phải có ở một đội bóng hàng đầu. Khi bạn nói về sự tự tin, rõ ràng Liverpool không có. Cụ thể là bộ ba tiền đạo rồi hai hậu vệ cánh, những người xuất sắc nhưng không thể hiện được điều đó thời gian qua.”

“Vấn đề đối với Liverpool vào cuối tuần này là họ sẽ đối đầu với một MU đang xây dựng được tự tin, trái ngược với mình.”

MU sẽ tiếp đón Liverpool tới sân nhà vào đêm nay (24/1) ở vòng 4 cúp FA. The Kop đang dần chìm vào khủng hoảng khi không thắng 5 trận liên tiếp ở Premier League và bị kình địch bỏ xa 6 điểm trên BXH.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X