Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer đã có quyết định cuối cùng về tương lai Eric Bailly

Thứ Năm 30/05/2019 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau một mùa giải hoàn toàn thất vọng, tương lai của Eric Bailly đang đứng trước khả năng chấm dứt trong màu áo Man United.


Bailly còn cơ hội chứng tỏ bản thân?
 

Liên tục bị những chấn thương hành hạ, và ngay cả khi trở lại cũng chưa bao giờ có được phong độ cao nhất, trung vệ Eric Bailly được đồn đoán sẽ “bay màu” trong mùa hè này. Đây là một khả năng rất cao, bởi Ole Gunnar Solskjaer ưu tiên bổ sung một trung vệ để chinh chiến cho mùa giải mới.
 
Dù vậy theo báo chí Anh, cầu thủ người Bờ Biển Ngà sẽ có mùa hè này để chứng tỏ bản thân mình, trước khi có quyết định cuối cùng từ ban lãnh đạo. Sau chấn thương dây chằng đầu gối gặp phải cuối tháng 4 vừa qua, trong trận gặp Chelsea, Bailly bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải. Cầu thủ này cũng không thể góp mặt trong màu áo ĐT quốc gia tại cúp châu Phi.

Lyon hoi mua Bailly hoac Lindelof cua MU

Bailly vẫn còn cơ hội để chứng tỏ


Đang trong quá trình bình phục, trung vệ sinh năm 1994 cần phải lấy lại thể trạng trước khi toàn đội tập trung vào ngày 1/7. Một tuần sau đó, Man United sẽ bắt đầu tour du đấu mùa hè, với điểm đến đầu tiên là Perth, Australia.
 
Với những mục tiêu chất lượng và có khả năng chiêu mộ như Harry Maguire, Kalidou Koulibaly, M.U có thể thoải mái chia tay 1 trung vệ của mình mùa hè này. Ngoại trừ Lindelof an toàn, những Smalling, Jones, Rojo, Tuanzebe và đặc biệt là Bailly có nguy cơ bật bãi rất lớn.
 
Mùa giải mới tại Premier League sẽ bắt đầu vào ngày 10/8, trong khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa trước đó 1 tuần. Từ giờ đến lúc đó, tương lai của Eric Bailly sẽ được quyết định.

Solskjaer nhận được lời khuyên quý giá trong cuộc cải tổ M.U
Michael Owen có lời khuyên dành cho Ole Gunnar Solskjaer. Cựu tiền đạo của Manchester United muốn CLB cũ hướng đến việc trẻ hóa đội hình nhiều hơn.
Cận cảnh đôi giày “thửa” mà Beckham trình làng trong trận thắng Bayern
Mới đây, các huyền thoại M.U đã tái hợp để có trận giao hữu kỷ niệm 20 năm trận chung kết C1. Tất nhiên, một ngôi sao như David Beckham gây sự chú ý lớn với sự...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X