Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer đã chọn xong người sút penalty cho MU

Thứ Bảy 11/09/2021 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chia sẻ trước thềm trận đấu với Newcaslte, HLV Solskjaer đã trả lời câu hỏi về người thực hiện quyền đá phạt đền ở Man United.

Solskjaer chọn xong người sút pen

Vốn Bruno Fernandes đang là người thực hiện những quả 11m tại Man United với tỷ lệ thành công cực cao (chỉ hỏng 1/23 quả), nhưng sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo đang khiến mọi thứ trở nên khó đoán. Chẳng ai phàn nàn nếu Ronaldo bước lên chấm đá phạt của MU, dù điều đó có thể khiến Bruno buồn lòng.

Khi được hỏi về vấn đề này, HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết: “Tôi biết rằng thắc mắc này sẽ xuất hiện, và tất nhiên tôi đã trao đổi với cả 2. Chúng tôi có 2 cầu thủ mà tôi sẵn sàng đặt cả cuộc đời mình trong những tình huống sút penalty của họ. 

Chúng tôi đã có cuộc thảo luận và họ hiểu vị trí của tôi. Họ biết rằng tôi sẽ là người lựa chọn ai sút phạt đền. Đó không phải vấn đề.”

Bruno Fernandes Ronaldo
HLV Solskjaer sẽ chọn người sút phạt đền cho MU

Ông cũng chia sẻ về tầm ảnh hưởng của Ronaldo tại MU: “Khi bạn là một cầu thủ trẻ và chia sẻ phòng thay đồ với những tên tuổi như vậy, bạn chẳng có lý do gì để e ngại. Nếu làm không đúng, bạn sẽ được chỉ bảo. Tôi còn nhớ khi bước vào phòng thay đồ với Roy Keane ở đó, nếu tôi không chạy chỗ, tôi sẽ được anh ấy nhắc nhở.

Và giờ thì tôi đã trở thành một người như vậy, đó là truyền thống của Man United. Bạn luôn muốn những cầu thủ có khả năng lãnh đạo trong đội để đặt ra những yêu cầu cho các cầu thủ khác.”

Infographic: Cristiano Ronaldo và Bruno Fernandes ai sút penalty hay hơn
Infographic: Cristiano Ronaldo và Bruno Fernandes ai sút penalty hay hơn

Nhận định MU vs Newcastle (21h00 ngày 11/9): “Nhà hát” chờ Ronaldo cất giọngNhận định MU vs Newcastle (21h00 ngày 11/9): “Nhà hát” chờ Ronaldo cất giọng
Với sự hưng phấn đang lên rất cao, Man United được kỳ vọng sẽ nghiền nát Newcastle trên sân nhà Old Trafford. Nhưng thực tế thì “Quỷ đỏ” sẽ phải đối diện nhiều...
Ronaldo đăng ảnh chạy như bayRonaldo đăng ảnh chạy như bay
Sau khi kết thúc buổi tập mới nhất cùng Man United, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã đăng tải hình ảnh thú vị trên mạng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X