Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Beckham ủng hộ Solskjaer tiếp tục dẫn dắt MU

Thứ Năm 27/02/2020 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo David Beckham, HLV Ole Gunnar Solskjaer đang làm rất tốt công việc ở Manchester United.

Nhà cầm quân người Na Uy đã nhận những phản ứng trái chiều trong thời gian ngồi ghế nóng tại sân Old Trafford nhưng một đồng đội cũ tin ông sẽ thành công.

MU của Solskjaer phập phù


2019-20 là mùa giải trọn vẹn đầu tiên mà Ole Gunnar Solskjaer nắm quyền ở Man United. HLV người Na Uy bắt đầu lên thay Jose Mourinho với tư cách tạm quyền vào tháng 12 năm 2018.

Beckham ủng hộ Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục dẫn dắt MU hình ảnh
MU không phải lúc nào cũng có phong độ ổn định

Sau một thời gian giúp MU cải thiện thành tích, Solskjaer chính thức được trao trọng trách. Nhưng Quỷ đỏ không thể chen chân vào top 4 Premier League và bỏ lỡ vé dự Champions League.

Hiện tại, MU cũng chỉ có vị trí thứ 5 ở Premier League. Họ từng đánh bại Man City, Chelsea, Tottenham và Leicester mùa này bên cạnh cầm hòa Liverpool song mất không ít điểm trước những đội yếu hơn. Điều đó khiến cho MU hiện vẫn còn kém hơn vị trí thứ 4 của Chelsea 3 điểm.

HLV Solskjaer
HLV Solskjaer vẫn được Beckham ủng hộ


Được Solskjaer ủng hộ


Bất chấp sự bất ổn của MU, Beckham - người từng chơi cùng Solskjaer tại CLB này trong quá khứ đã dành những lời ca ngợi cho ông. Cựu tiền vệ lừng danh một thời nói với Sky Sports:

“Tôi nghĩ Solskjaer đang làm rất tốt. Thực tế là anh ấy đã nhận trách nhiệm và giúp đội bóng tiến bộ. Anh ấy có mối quan hệ tốt với các cầu thủ sau quãng thời gian học hỏi từ HLV Alex Ferguson.”

“Sir Alex không bao giờ chỉ trích một cầu thủ nào trong CLB của mình và Solskjaer cũng vậy. Anh ấy vẫn học hỏi nhưng anh ấy sẽ bảo vệ các cầu thủ của mình và bảo vệ Manchester United. Tất cả những người hâm mộ sẽ ở phía sau anh ấy.”

“Đó là một người đàn ông tuyệt vời và đã làm được rất nhiều cho Manchester United trong những năm qua.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X