Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer: "Công PSG mạnh thứ nhì Châu Âu... sau Man Utd!"

Thứ Năm 31/01/2019 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Na Uy thể hiện sự tự tin một cách hóm hỉnh trước thềm hai trận đại chiến ở vòng 1/8 Champions League.

Thời điểm những lá thăm may rủi đưa Manchester United chạm trán Paris Saint-Germain ở vòng 1/8 Champions League mùa giải này, phần lớn dự đoán cho suất đi tiếp vào tứ kết chắc chắn đã nghiêng hẳn về đội bóng nước Pháp, đơn giản bởi đối thủ nước Anh của họ đương thời lâm cơn khủng hoảng trầm trọng dưới thời Jose Mourinho.

HLV Solskjaer phát biểu trận MU vs PSG vòng 18 Champions League  hình ảnh
HLV Solskjaer phát biểu trận MU vs PSG vòng 1/8 Champions League 2018/19

Tuy nhiên rồi chỉ đúng hai ngày sau, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã bị sa thải và được kế nhiệm bởi cố nhân Ole Gunnar Solskjaer. Kể từ đó dưới sự dẫn dắt của tân HLV tạm quyền người Na Uy, Quỷ Đỏ không ngừng lột xác và hồi sinh mạnh mẽ, với 8 chiến thắng đầu tay liên tiếp trên mọi đấu trường và mới chỉ bị Burnley chặn đứng chuỗi trận thăng hoa.

Thế nên không thực sự bất ngờ với sự tự tin của người Man Utd trước thềm hai trận đại chiến ở vòng 1/8 Champions League, đặc biệt khi họ mới đón thông tin cực vui là ngôi sao Neymar nhiều khả năng sẽ vắng mặt hoàn toàn vì chấn thương dài hạn. Thậm chí giờ đây, đích thân Solskjaer mạnh miệng khẳng định hàng công của mình mạnh hơn PSG.

“Sát thủ của gương mặt trẻ thơ” phát biểu: “PSG là một đội bóng xuất sắc và vĩ đại, một thử thách cực đại dành cho chúng tôi. Thật tuyệt vời khi được dõi theo sự phát triển và thăng tiến của họ trong vòng 10-12 năm qua. Ngày diễn ra lễ bốc thăm, tôi đang ở quê nhà Na Uy cùng con trai xem TV và dự đoán đối thủ.”

“Rõ ràng, PSG là đối thủ mà Man Utd muốn tránh nhất nhưng đồng thời, đây cũng là cơ hội để kiểm chứng sức mạnh của chúng tôi, được đối đầu với những Neymar, Mbappe hay Cavani… Họ rõ ràng sở hữu hàng tấn công mạnh nhất Châu Âu… chỉ sau Manchester United mà thôi!”

Sốc: Neymar chấn thương dài hạn, lỡ cả 2 trận gặp MU ở C1
PSG xác nhận Neymar sẽ vắng mặt ở cả 2 lượt trận gặp Man United tại vòng 1/8 Champions League vì chấn thương.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X