Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Tin mừng: Solskjaer được toàn quyền “sử dụng” Lukaku

Thứ Tư 21/08/2019 18:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin từ báo chí Anh, HLV Solskjaer và công tác chuyển nhượng MU sẽ chơi lớn vào phiên chợ đông tới đây.


Solsa có toàn quyền tiêu tiền bán Lukaku

Mùa hè vừa qua, Quỷ đỏ đã chiêu mộ 3 tân binh Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka và Daniel James với tổng số tiền gần 150 triệu bảng. Tuy nhiên, ngân sách của đội bóng vẫn được đảm bảo, thậm chí còn thừa thãi khi bán được Romelu Lukaku sang Inter.
Theo đó, MU sẽ ngay lập tức tái đầu tư vào thị trường chuyển nhượng tổng số tiền 75 triệu bảng này, và Solskjaer cùng đội ngũ tuyển trạch vẫn đang theo sát những mục tiêu. Mùa giải này, Man United buộc phải vào Top 4 nếu không muốn giá trị hợp đồng với Adidas tiếp tục suy giảm, đó là lý do họ không tiếc tiền tăng cường lực lượng.

Chuyển nhượng MU Solskjaer có 75 triệu bảng cho mùa đông hình ảnh

Solskjaer sẽ toàn quyền sử dụng số tiền 75 triệu bảng từ Lukaku


Đội chủ sân Old Trafford vẫn muốn đem về một tiền vệ sáng tạo, với mục tiêu hàng đầu vẫn là Bruno Fernandes. Họ cũng theo sát Jadon Sancho – ngôi sao mới đây vừa gia hạn hợp đồng với Dortmund, và hoàn toàn có thể khởi động thương vụ ngay mùa đông. Chưa hết, đội bóng thành Manchester có thể bổ sung thêm một chân sút, thay thế cho Lukaku (và có thể là cả Sanchez).
Một nguồn tin nội bộ từ CLB chia sẻ: “Mọi người đều biết kỳ chuyển nhượng mùa đông rất khó khăn, nhưng nếu chi tiền có thể đem đến sự hiệu quả trong cuộc đua Top 4, những ông chủ MU sẽ có hành động hợp lý.”
Hiện nay, Man United đang có sự khởi đầu mạnh mẽ cho mùa giải mới, với 4 điểm sau 2 lượt trận. Họ huỷ diệt Chelsea 4-0 và xui xẻo bị Wolves cầm hoà. Ở vòng đấu cuối tuần này, Quỷ đỏ sẽ chạm trán Crystal Palace.
CHÍNH THỨC: Dortmund quyết định tương lai Jadon Sancho
Dortmund gia hạn hợp đồng với Jadon Sancho, đội bóng vùng Ruhr đã đáp ứng mức lương siêu khủng cho cầu thủ người Anh.
Solskjaer chính thức ra tay, chấm dứt tình trạng giành pen của học trò
Đúng như dự đoán sau cú sút hỏng ăn vừa qua, Pogba đã quay vào ô mất lượt và kể từ giờ, quyền sút penalty sẽ được trao cho tiền đạo Marcus Rashford.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X