Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Solskjaer có thể trở thành Zidane của MU"

Thứ Sáu 29/03/2019 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Febian Brandy tin Solskjaer sẽ trở thành Zidane của MU, người cũ cho rằng ông thầy người Na Uy hội tụ những khả năng có thể giúp Quỷ đỏ có thể giành những danh hiệu lớn. Sau khi được ký hợp đồng, nhà cầm quân 45 tuổi tuyên bố sẽ giúp M.U giành chức vô địch NHA trong tương lai gần.

HLV Solskjaer sẽ trở thành Zidane của MU


13 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh dưới sự dẫn dắt của HLV Solskjaer, M.U giành 32 điểm, hơn bất kỳ CLB nào khác. Khi ông thầy người Na Uy tới, M.U kém Top 4 đến 11 điểm, nhưng hiện tại họ chỉ kém vị trí thứ 3 của Tottenham có 3 điểm. Ngoài ra, M.U còn lọt vào tứ kết Champions League gặp Barca.
Febian Brandy tin Solskjaer sẽ trở thành Zidane của MU hình ảnh

Febian Brandy cho rằng Solskjaer có thể trở thành Zidane của MU


Với những gì đã làm được, HLV Solskjaer được MU ký hợp đồng 3 năm. Febian Brandy tin Solskjaer sẽ trở thành Zidane của MU, người cũ cho rằng ông thầy người Na Uy hội tụ những khả năng có thể giúp Quỷ đỏ có thể giành những danh hiệu lớn.

“Zidane và Solskjaer giống nhau ở chỗ họ đều là những cầu thủ cũ của CLB, được BLĐ tôn trọng và được CĐV yêu mến. Khi đã có một điểm tựa vững vàng, bạn chỉ việc phát huy khả năng của mình. Tôi tin Solskjaer sẽ giúp M.U giành những danh hiệu lớn, như điều mà Zidane đã làm được ở Real Madrid”.


Lý do HLV Solskjaer thành công ở MU


Brandy cũng tiết lộ lý do tại sao HLV Solskjaer lại đang thành công cùng đội chủ sân Old Trafford.
MU chinh thuc bo nhiem HLV Solskjaer voi ban hop dong 3 nam

HLV Solskjaer thành công ở MU nhờ sự thân thiện và chuyên nghiệp


“Với nhiều năm tháng gắn bó với M.U, Solskjaer biết cách làm sao để giúp đội bóng vượt qua những khó khăn. Ông ấy đã học được quá nhiều kinh nghiệm từ Sir Alex. Lý do lớn nhất giúp HLV Solskjaer thành công ở M.U đó là sự thân thiện và chuyên nghiệp”.

“Chính sự thân thiện của ông ấy tạo ra một môi trường tốt, các cầu thủ đoàn kết và đều quyết tâm thể hiện khả năng của mình. HLV Solskjaer cũng tạo ra những sự cạnh tranh lành mạnh, điều đó giúp ông ấy phát huy tối đa khả năng của các học trò”.

“Dù là trên sân tập hay trong thi đấu ông ấy cũng yêu cầu các cầu thủ chơi với quyết tâm cao nhất. Solskjaer biết khi nào cần phải mềm mỏng và khi nào phải cứng rắn, tôi tin ông ấy sẽ cùng M.U gặt hái những thành công”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X