Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer có niềm vui nhỏ bé trước nguy cơ bị MU sa thải

Thứ Bảy 19/10/2019 01:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mason Greenwood – người được Ole Gunnar Solskjaer hết sức nâng đỡ mới được gia hạn hợp đồng.

Greenwood được MU giữ chân


Man United mới “trói chân” Mason Greenwood theo một bản hợp đồng 4 năm. Gia nhập học viện Quỷ đỏ từ khi mới 7 tuổi, Greenwood ngày càng bộc lộ được tiềm năng. Với sự tin tưởng từ HLV đương nhiệm Ole Gunnar Solskjaer, anh đã lập nên một loạt kỷ lục năm 2019.

Cuối mùa 2018-19, Greenwood được Solskjaer cho ra mắt MU khi vào sân thay Ashley Young trong những phút cuối trận gặp PSG ở Champions League. Khi đó, anh 17 tuổi 156 ngày và trở thành cầu thủ trẻ thứ 2 chơi cho Quỷ đỏ ở cúp châu Âu, trẻ nhất trong kỷ nguyên Champions League.

Ole Gunnar Solskjaer có niềm vui trước nguy cơ bị MU sa thải hình ảnh
Mason Greenwood được MU gia hạn hợp đồng

Vài ngày sau, Greenwood lại trở thành cầu thủ trẻ nhất ra sân cho MU ở Premier League. Sang mùa mới 2019-20, chàng trai sinh năm 2001 đã có 9 lần ra sân trong 2 tháng qua và ghi 2 bàn. Trong đó, pha lập công vào lưới Astana giúp thần đồng người Anh trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở cúp châu Âu cho MU (17 tuổi 353 ngày).

Solskjaer bày tỏ niềm vui


Greenwood đã được gia hạn hợp đồng và nó có công không nhỏ từ Solskjaer, người không ngại ngần trao cơ hội cho các “mầm non” của MU. Trong ngày cầu thủ mà mình mô tả là dứt điểm tốt nhất từ trước tới nay ký vào giao kèo mới, HLV người Na Uy chia sẻ niềm vui thông qua trang web chính thức của đội chủ sân Old Trafford:

Andy Cole muon Greenwood duoc su dung thuong xuyen
Sự tỏa sáng của sao trẻ 18 tuổi có công của Solskjaer

“Greenwood đã tiến bộ thông qua học viện lẫy lừng của chúng tôi. Tôi rất vui mừng với những tiến bộ mà anh ấy đã đạt được. Ở độ tuổi trẻ như vậy, anh ấy đã có tốc độ và sự thông minh tuyệt vời. Đó là một cầu thủ săn bàn thiên bẩm.”

“Kể từ khi lên đội 1, Greenwood đã thực sự gây ấn tượng với mọi người bằng nỗ lực và phong thái của mình. Anh ấy có tất cả các phẩm chất để trở thành một cầu thủ hàng đầu. Greenwood đang học hỏi mỗi ngày trong tập luyện và với tinh thần làm việc của mình, không còn nghi ngờ gì nữa, anh ấy có một tương lai tuyệt vời phía trước.”


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X