Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer: "Có một chiến dịch chống lại Pogba"

Thứ Tư 10/07/2019 19:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Na Uy một mực bảo vệ cậu học trò rắc rối người Pháp trước chỉ trích dư luận và trong bối cảnh chia tay Manchester United trong mùa hè này.

Phát biểu của Ole Gunnar Solskjaer trong buổi họp báo ở Australia, điểm đến đầu tiên của chuyến du đấu Châu Á hè năm nay của Manchester United: “Dường như đang có một chiến dịch chống lại Paul Pogba đến từ giới truyền thông dư luận.”

HLV Solskjaer bảo vệ tiền vệ Pogba của MU trước chỉ trích hình ảnh
HLV Solskjaer bảo vệ tiền vệ Pogba của MU

“Đối với chúng tôi, cậu ấy vẫn luôn là một cầu thủ tài năng và chuyên nghiệp, một chàng trai tuyệt vời và hoàn toàn không có vấn đề gì hết. Cậu ấy chưa bao giờ đặt lợi ích cá nhân cao hơn tập thể cũng như có ý muốn rời bỏ chúng tôi hết.”

“Người ta không ngừng chỉ trích và thêu dệt những câu chuyện bịa đặt về Pogba, điều thực sự không đáng cho cậu ấy phải đón nhận. Đơn cử như đồn thổi về màn đánh nhau với Lingard mới đây, trong khi họ là những người bạn thân thiết và đơn giản chỉ đang vui đùa mà thôi.”

Sau thêm một mùa giải thất bại ở Old Trafford với cảnh tay trắng danh hiệu, tương lai của Pogba lại bị đặt dấu hỏi lớn trong kỳ chuyển nhượng hè 2019, nhất là khi tiền vệ 26 tuổi người Pháp đang được mời gọi bởi đội bóng cũ Juventus hay Real Madrid của huyền thoại đồng hương Zinedine Zidane.

Tuyên bố của Solskjaer cũng giúp các CĐV Quỷ Đỏ yên tâm phần nào, trong bối cảnh Pogba thường xuyên úp mở bóng gió khả năng ra đi. Trước mắt, nhà vô địch World Cup 2018 vẫn hội quân cùng các đồng đội để chuẩn bị cho chuyến du đấu hè năm nay ở Châu Á.

Man United hiện đang có mặt ở Australia để chuẩn bị cho hai trận đấu đầu tiên gặp Perth và đối thủ đồng hương Leeds United. Sau đó, thầy trò Solskjaer sẽ bay sang Singapore và Trung Quốc cho hai trận đấu gặp Inter Milan và Tottenham, trước khi trở lại Châu Âu gặp AC Milan và CLB Kristiansund của Na Uy.

Solskjaer lật mặt hàng loạt đại gia ve vãn Pogba và Lukaku
HLV Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ họ vẫn chưa nhận được đề nghị nào dành cho các cầu thủ bao gồm Paul Pogba và Romelu Lukaku.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X