Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer có mặt tại bản doanh MU

Thứ Tư 17/11/2021 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong hình ảnh mới nhất, HLV Solskjaer đã tươi cười với các phóng viên ảnh và bắt đầu trở lại luyện tập với các cầu thủ.

Solskjaer trở lại sau kỳ nghỉ

Tận dụng khoảng thời gian ĐT quốc gia triệu tập, HLV Solskjaer đã dành 1 tuần để trở về quê nhà Na Uy nghỉ ngơi. Mới đây, ông đã trở lại Carrington và bắt tay vào luyện tập, chuẩn bị cho những trận đấu căng thẳng phía trước.

Trong trận đấu gần nhất, Man United đã thua bạc nhược Man City với tỷ số 2-0, nhưng chiếc ghế của Ole Gunnar Solskjaer vẫn vững vàng. Phía BLĐ Quỷ đỏ dường như muốn trao cho Ole cơ hội dẫn dắt tới hết mùa giải, trước khi nhắm đến những ứng viên khác.

Solskjaer có mặt tại bản doanh MU
HLV Solskjaer có mặt tại bản doanh MU

Cùng với chiến lược gia 48 tuổi này, sân tập Man United hôm nay còn xuất hiện những cái tên không lên tuyển đợt rồi như Donny Van de Beek, Jesse Lingard hay Jadon Sancho. Cùng với đó là lực lượng trở lại sớm hơn dự kiến vì chấn thương như Scott McTominay hay Marcus Rashford. Trong ngày hôm nay, lượt trận tháng 11 vòng loại World Cup đã kết thúc, bởi vậy phần còn lại của MU cũng sẽ sớm trở về.

Cuối tuần này, MU sẽ có chuyến làm khách tới Vicarage Road để chạm trán Watford – trận đấu mà họ buộc phải giành chiến thắng.

Dàn sao MU quay lại sân tập 17/11
Sancho, Lingard, Rashford và Martial quay lại sân tập
Dàn sao MU quay lại sân tập 17/11
Vẻ mặt tươi cười của HLV Solskjaer

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X