Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer hứa hẹn đem về danh hiệu trong 10 ngày tới và thực hư ý định mua Kane

Thứ Tư 19/05/2021 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận đấu cuối cùng tại Old Trafford ở mùa giải này, HLV Solskjaer đã nán lại và có lời phát biểu với 10 nghìn CĐV có mặt trên sân.

Những chia sẻ đáng chú ý của Solskjaer sau trận hoà Fulham


Ở 2 vòng đấu cuối cùng, Premier League đã cho phép người hâm mộ vào sân cổ vũ với số lượng giới hạn. Dù không thể đánh bại Fulham, nhưng Quỷ đỏ cũng đảm bảo vị trí thứ 2 chung cuộc của mình và tại đây, HLV Solskjaer đã có đôi lời gửi gắm tới người hâm mộ, với hình ảnh giống như ngày chia tay của Sir Alex.
 
Chiến lược gia người Na Uy chia sẻ: “Thật tuyệt. Dạo bước ở đây với những tiếng hò reo, cổ vũ, cảm nhận nguồn năng lượng từ các khán đài là niềm vinh dự với chúng tôi. Hy vọng khi SVĐ được chào đón đông đủ CĐV, chúng ta sẽ tận hưởng niềm vui lớn hơn.

HLV Solskjaer hứa hẹn đem về danh hiệu trong 10 ngày  hình ảnh
HLV Solskjaer phát biểu trên SVĐ Old Trafford trước 10 nghìn CĐV
 
Toàn đội sẽ có những thay đổi và cải thiện so với màn trình diễn ngày hôm nay. Chúng tôi cần tới Ba Lan (địa điểm diễn ra trận chung kết Europa League) với sự tự tin lớn nhất. Toàn đội cần có sự luyện tập và chuẩn bị thật tốt, hãy cùng chờ xem vào Chủ nhật tới.
 
Tôi biết rằng chúng ta đều muốn vô địch giải quốc nội, và vị trí thứ 2 này không phải điều chúng ta mong muốn. Nhưng hy vọng, toàn đội có thể đem về danh hiệu trong 10 ngày tới.”
Cùng với đó, HLV Solskjaer cũng nhận những câu hỏi của giới truyền thông về khả năng chiêu mộ thêm một chân sút mới: “Chúng tôi không thể nói rằng mình bỏ qua cơ hội đó. Vâng, gia hạn với Edi là một điều quan trọng, nhưng chúng tôi đang có bao nhiêu chân sút chất lượng? Tôi không thể nói CLB sẽ không mua thêm tiền đạo, bởi chúng tôi muốn đội hình mạnh mẽ hơn nữa.
Harry Kane ư? Tôi không thể nói về những cầu thủ của những đội bóng khác. Bạn biết đấy, chúng tôi cũng hứng thú với Messi và Ronaldo nữa, nhưng tôi không thể nói về họ.”
 
MU chính thức kết thúc Ngoại hạng Anh 2020/21 ở vị trí á quânMU chính thức kết thúc Ngoại hạng Anh 2020/21 ở vị trí á quân
MU đã gây thất vọng khi để Fulham cầm hòa 1-1 trên sân nhà ở vòng 37 Ngoại hạng Anh, nhưng kết quả này là đủ để Quỷ đỏ chính thức kết thúc mùa giải với vị trí...
Bruno Fernandes xin lỗi người hâm mộBruno Fernandes xin lỗi người hâm mộ
Giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm của Man United, Bruno Fernandes tiếp tục có pha kiến tạo trước Fulham, nhưng chừng đó là không đủ để giúp đội chủ nhà...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X