Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Solskjaer có đủ tố chất để trở thành HLV hàng đầu!’

Thứ Tư 08/04/2020 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đồng đội cũ John OShea có niềm tin lớn rằng Ole Gunnar Solskjaer sẽ trở thành một HLV thành công như khi còn là cầu thủ.

Solskjaer gắn bó với MU

Ole Gunnar Solskjaer chuyển tới Man United từ CLB quê hương Molde năm 1996. Cựu tiền đạo người Na Uy gắn bó với sân Old Trafford trong 11 năm, cùng họ giành 12 danh hiệu lớn nhỏ, đáng chú ý là 6 Premier League và 1 Champions League.

Từ cuối năm 2018, Solskjaer quay lại MU đảm nhiệm cương vị HLV trưởng. Sau 1 năm đầu không như ý và đối diện nhiều chỉ trích, người đàn ông 47 tuổi bắt đầu thuyết phục được dư luận.

‘Ole Gunnar Solskjaer có đủ tố chất để trở thành HLV hàng đầu!’ hình ảnh
HLV Solskjaer bắt đầu nhận được nhiều niềm tin hơn

Trước khi mùa 2019-20 bị hoãn lại do virus corona hoành hành, MU của Solskjaer bất bại 11 trận liên tiếp trên mọi đấu trường với 8 là chiến thắng. Họ thu hẹp khoảng cách với vị trí thứ 4 của Chelsea tại Premier League xuống 3 điểm và vẫn còn tranh đấu ở tứ kết FA Cup và vòng 1/8 Europa League (thắng LASK 5-0 ở lượt đi).

O'Shea có khen ngợi


Suốt gần 1 năm rưỡi dẫn dắt MU, Solskjaer luôn đối mặt với những bàn tán. Nhiều người nghi ngờ về việc cựu danh thủ Na Uy đủ khả năng đưa “Quỷ đỏ” trở lại thời kỳ hoàng kim.

John O'Shea – người chơi cùng Solskjaer 8 năm tại MU không nghi ngờ về khả năng của đồng đội cũ. Khi được hỏi liệu “Siêu dự bị” một thời của sân Old Trafford có thể trở thành một HLV hàng đầu hay không, cựu tuyển thủ CH Ireland nói:

“Tôi không ngạc nhiên với điều đó. Solskjaer có khả năng phân tích rất tốt. Anh ấy luôn suy xét mọi thứ và đó là lý do tại sao anh ấy luôn thành công khi bước ra khỏi băng ghế dự bị.”

“Tôi không bất ngờ khi Solskjaer trở thành một HLV hoặc nhà quản lý bóng đá. Ngay ở giai đoạn cuối sự nghiệp, anh ấy đã muốn đi theo con đường này. Đó luôn là một mẫu người biết nhìn xa trông rộng.”

“Với tính cách của mình, Solskjaer có thể truyền đạt cho thế hệ hiện tại. Anh ấy luôn thoải mái nhưng cũng rất nghiêm túc và luôn có tinh thần chiến đấu cực lớn khi còn là cầu thủ. Anh ấy luôn biết phải làm gì khi đội bóng cần.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X