Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

‘Solskjaer có DNA của MU và mang lại nhiều tích cực!’

Chủ Nhật 29/03/2020 20:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Juan Mata, Manchester United đang đi đúng hướng dưới thời HLV trưởng Ole Gunnar Solskjaer.

Tiền vệ người Tây Ban Nha khẳng định ông thầy hiện tại có công trong việc đưa sự tích cực rất cần thiết vào đội bóng.

MU đang tiến bộ

MU đã bổ nhiệm Solskjaer để thay thế Jose Mourinho vào tháng 12 năm 2018 sau một chuỗi kết quả tồi tệ trước đó. Ban đầu, cựu danh thủ người Na Uy nhận chức danh tạm quyền trước khi được tặng một hợp đồng 3 năm sau khi giúp Quỷ đỏ thắng 15 trong số 17 trận đầu tiên.

Juan Mata ‘Solskjaer có DNA của MU và mang lại nhiều tích cực!’ hình ảnh
MU bất bại 11 trận vừa qua trên mọi đấu trường

Sự phập phù phong độ được MU thể hiện suốt trong năm 2019. Họ chỉ cán đích thứ 6 ở Premier League mùa trước và có khởi đầu rất tệ mùa này. Nhưng từ tháng 1 tới nay, MU có những tiến bộ rõ rệt, đặc biệt là sau khi chiêu mộ Bruno Fernandes từ Sporting.

11 trận trước khi mùa giải bị hoãn vì đại dịch Covid-19 bùng phát, MU đều bất bại bao gồm 8 chiến thắng và 9 lần giữ sạch lưới. Áp lực lên HLV Solskjaer đã biến mất thay vào đó là niềm tin.

‘Solskjaer có DNA của MU và mang lại nhiều tích cực!’ hình ảnh 2
Solskjaer nhận được sự ngưỡng mộ của Mata

Mata khen ngợi Solskjaer

Juan Mata tin rằng dưới thời HLV đương nhiệm, MU đã và sẽ có những tích cực. “Tất nhiên, tôi được nghe nhiều về Solskjaer trên phương diện một cầu thủ.”, anh nói trên kênh truyền thông chính thức của CLB.

“Tôi còn nhớ trong một cuộc họp, chúng tôi đã biết tin Solskjaer sẽ đến từ Molde ở Na Uy và nhận vai trò tạm quyền. Ngay sau khi ông ấy tới, bạn có thể thấy sự tích cực. Bạn có thể thấy DNA của Man United đã quay lại.”

“Solskjaer biết tất cả mọi người, ông ấy tạo cảm giác về một người hâm mộ cuồng nhiệt của CLB, luôn hạnh phúc, cười và tràn đầy năng lượng. Chúng tôi ủng hộ ông ấy và tin rằng mọi thứ rồi sẽ ổn.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X