Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer: Chúng tôi xứng đáng giành 3 điểm

Thứ Bảy 20/06/2020 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không thể đánh bại Spurs dù được đánh giá cao hơn trong trận này, đoàn quân của HLV Solskjaer chấp nhận đem về 1 điểm.
 

Solsa chia sẻ sau trận hoà Tottenham

 

Trận đấu đầu tiên của Quỷ đỏ sau thời gian cách ly đã không kết thúc với kết quả ưng ý, khi họ chỉ giành được 1 điểm trong chuyến làm khách tới London. Bergwijn là cầu thủ mở tỷ số, còn Bruno Fernandes đã ghi bàn gỡ hoà 1-1 trong tình huống đá phạt đền.
 
Không hài lòng sau trận đấu này, HLV Solskjaer cho biết: “Hôm nay toàn đội đã có màn trình diễn tốt, nhưng tôi cảm thấy thất vọng khi chỉ giành được 1 điểm. Tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng nhận nhiều hơn. Phong độ của MU xứng đáng giành 3 điểm.

Pogba vao san mang theo niem hy vong cua Solskjaer

HLV Solskjaer tiếc nuối với kết quả hoà


Chúng tôi đã khởi đầu chậm chạp. Kiểm soát bóng là tốt, nhưng chúng tôi quá chậm và rồi bị thủng lưới bàn vớ vẩn, thật đáng thất vọng. Toàn đội đã có 5 phút tồi tệ sau bàn thua, nhưng tôi nghĩ chỉ là vấn đề thời gian trước khi ghi bàn gỡ hoà.

Hugo Lloris đã có những tình huống cứu thua tuyệt vời và chúng tôi lẽ ra đã ghi nhiều bàn hơn. Thật thất vọng vì không thể giành chiến thắng. Bóng đá thật kỳ lạ, mùa giải năm ngoái Spurs vùi dập chúng tôi trong 40 phút, nhưng hôm nay họ đã thể hiện điều ngược lại. Phong độ là vấn đề rất quan trọng.”

Pogba va Bruno vs Tottenham

Paul Pogba và Bruno Fernandes tạo ra bàn gỡ hoà trước Tottenham


Cùng với đó, chiến lược gia người Na Uy cũng dành lời khen ngợi trò cưng: “Paul Pogba là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới, thật tuyệt khi chứng kiến cậu ấy trở lại. Paul rất vui mừng được tái xuất sân cỏ, sau khi trải qua 10 tháng chấn thương thảm hoạ.

Mọi người có thể thấy sự khát khao của Paul trong trận đấu này. Đó là đội bóng khác so với khi cậu ấy dính chấn thương. Chúng tôi là một tập thể luôn muốn những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới thi đấu cùng nhau. Paul đã chứng tỏ cậu ấy có thể chơi cùng Bruno.”

Mourinho nói gì khi trò cưng đốn Paul Pogba?
Chiến thuật của HLV Jose Mourinho đã rất hoàn hảo, nếu các học trò bảo toàn được lợi thế 1 bàn, nhưng Eric Dier đã gây hoạ với tình huống phạm lỗi trong vòng...
Bruno: Tôi và Pogba chia sẻ chung suy nghĩ
Có lần đầu sát cánh với nhau trong một trận đấu chính thức, Bruno Fernandes và Paul Pogba đã kết hợp để đem về bàn thắng cho đội nhà.
De Gea LẠI mắc sai lầm, huyền thoại Roy Keane đòi tống cổ ngay tức khắc
Chứng kiến màn trình diễn của đội bóng cũ, cựu danh thủ Roy Keane đã chỉ trích thủ môn De Gea rất gay gắt.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X