Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer: "Chúng tôi như những nhà từ thiện"

Thứ Hai 23/12/2019 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thua bạc nhược đội bét bảng, MU của HLV Solskjaer tiếp tục chìm sâu trên bảng xếp hạng khi không thể tận dụng hàng tá cơ hội vươn lên.


MU thua vì quá hào phóng
 

Trong trận đấu thuộc vòng 18 giải Ngoại hạng, Quỷ đỏ dù được đánh giá cao hơn nhưng dễ dàng gục ngã trước Watford, với 2 bàn thua trong 3 phút ở nửa sau trận đấu. Những phút cuối cùng, MU tăng cường sức ép lên khung thành đội chủ sân Vicarage Road, nhưng chừng đó là không đủ để họ tìm kiếm bàn thắng.
 
Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Solskjaer cho biết: “MU chơi quá chậm chạp. Chúng tôi không có đủ tốc độ và nhịp độ cần thiết để gây ra áp lực. Chúng tôi đã để cho Watford chơi bóng quá dễ dàng, và toàn đội đã biếu không 2 bàn thắng cho đối thủ.
 
Hôm nay không phải vấn đề về thời lượng kiểm soát bóng, mà là về chất lượng trong lối chơi của chúng tôi. Đội bóng thủng lưới quá dễ dàng vì những sai lầm. Đó là những sai lầm tồi tệ khi bắt trượt (của De Gea) và thực hiện những pha tắc bóng như vậy (Wan-Bissaka). 2 bàn thua chỉ sau 3 phút đã khiến mọi thứ trở nên khó khăn.

Watford vs MU De Gea

Sai lầm của De Gea khiến thầy trò HLV Solskjaer không thể gượng dậy


Tôi rất thất vọng. Toàn đội đã bắt đầu một điều gì đó về sự trở lại. Đáng ra chúng tôi phải đến những SVĐ như thế này để giành điểm, trước các đội bóng yếu hơn. Chúng tôi rất tự tin khi đối đầu với CLB cuối bảng, nhưng kết quả là một sự thất vọng lớn.
 
Chúng tôi đã có sự chuẩn bị, vì vậy bạn không thể đổ lỗi cho tình hình giao thông khiến toàn đội đến muộn. Chúng tôi đã trễ giờ một chút, nhưng 1 tiếng là đủ để chuẩn bị.”

 
Với kết quả này, hiện nay thầy trò HLV Solskjaer đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng, ngày càng xa rời mục tiêu Top 4.

Thống kê Watford 2-0 MU: ‘Những chú ong’ giải hạn
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu Watford 2-0 MU vòng 18 Premier League mùa giải 2019-20.
Những điểm nhấn sau trận thua muối mặt của MU trước Watford
MU đã gây thất vọng khi để thua 0-2 trên sân của Watford, cùng nhìn lại những điểm nhấn Watford vs MU vòng 18 Ngoại hạng Anh 2019/20.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X