Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer: "Chúng tôi đã có màn trình diễn trên cả tuyệt vời"

Thứ Hai 14/01/2019 03:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những gì HLV Solskjaer chia sẻ sau trận thắng Tottenham, chiến thắng thứ 6 liên tiếp của ông kể từ khi dẫn dắt Quỷ đỏ.


Solskjaer hài lòng với màn trình diễn của M.U
 

Với thắng lợi 1-0 trước Spurs nhờ bàn thắng của Rashford, HLV Solskjaer đi vào lịch sử M.U như là chiến lược gia có khởi đầu tốt nhất mọi thời đại. Sau trận, cựu danh thủ người Na Uy cho biết:
 
“Chúng tôi đã tấn công với tốc độ cao. Rõ ràng, bàn thắng của Rashford rất tuyệt, nhưng đừng quên pha lấy bóng của Lingard và đường chuyền của Pogba. Trong trận này, tôi để Martial và Rashford chơi rộng, trong khi Lingard có thể liên kết các cầu thủ với nhau. Kế hoạch này đã đạt hiệu quả.

Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ trong 1 tuần qua, và chứng tỏ M.U hoàn toàn có thể cạnh tranh với những đội bóng khác. Đặc biệt trong 30 phút đầu tiên, màn trình diễn của toàn đội là rất ấn tượng. Trong hiệp 2, tôi nghĩ các cầu thủ có thể ghi 2-3 bàn thắng, nhưng mặt khác Tottenham cũng gây áp lực lớn lên khung thành. Sau cùng, tôi hạnh phúc với kết quả này.

Solskjaer Pochettino

HLV Solskjaer chia sẻ sau trận thắng Tottenham


Tôi đã nói với các chàng trai, họ nên tự hào vì màn trình diễn này. David De Gea quá tuyệt vời, cậu ấy là thủ môn xuất sắc nhất thế giới. David có khả năng phán đoán tốt, cậu ấy theo dõi trận đấu bằng sự tập trung cao độ, và di chuyển bất cứ thời điểm nào. Tottenham rất tốt nhưng David lúc nào cũng đứng đúng vị trí. Chúng tôi phòng ngự xuất sắc, với Lindelof và Jones chơi quá hay.

Tiếp đó, Matic và Herrera là 2 lá chắn trước hàng phòng ngự. Đó đơn giản là một màn trình diễn hoàn hảo trong khâu phòng thủ. Hôm nay, chúng tôi bước vào trận đấu với mục tiêu giành chiến thắng. Bạn luôn kỳ vọng có thể thắng mọi trận đấu, và bây giờ chúng tôi đang chuẩn bị tiếp đón Brighton.

Chúng tôi đang sở hữu phong độ tuyệt vời. Chúng tôi phải duy trì điều đó bởi có những mục tiêu M.U cần nắm bắt. Khi bạn thi đấu như vậy, với tinh thần đồng đội mà các cầu thủ thể hiện, chúng tôi hướng đến 3 điểm trong mọi trận đấu”
– HLV Solskjaer chia sẻ sau trận thắng Tottenham.


De Gea có thể cứu cả nước Anh khỏi Brexit, anh ta không phải con người!
Sau màn trình diễn không còn từ ngữ nào diễn tả nổi, mạng xã hội bùng nổ vì David De Gea và liên tục dành cho thủ môn này những lời khen ngợi.
Nhận việc chưa đầy tháng, Solskjaer đã lập nên chiến tích rực rỡ trong lịch sử M.U
Trong trận cầu tâm điểm vòng 22, M.U tiếp tục giành chiến thắng, và HLV Solskjaer lập kỷ lục với tư cách người có khởi đầu tốt nhất lịch sử.
De Gea nói gì sau màn trình diễn siêu đẳng trước Tottenham?
Trong trận cầu tâm điểm vòng 22, Quỷ đỏ đã hạ gục Gà trống bằng bàn thắng của Rashford, tuy nhiên người gác đền của họ mới là cái tên xuất sắc nhất. Hãy xem...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X