Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer: Chúng tôi có thể chơi tốt hơn như vậy

Thứ Hai 18/01/2021 02:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành được 1 điểm trên SVĐ Anfield, thầy trò HLV Solskjaer đã bảo vệ ngôi đầu bảng của mình, và chiến lược gia người Na Uy đã có những chia sẻ sau trận.

Solskjaer ca ngợi Pogba

Có những cơ hội tuyệt vời trong hiệp 2 để dứt điểm trận đấu, nhưng Man United đã không tận dụng được và phải hài lòng với kết quả hoà 0-0. Sau trận đấu này, HLV Solskjaer bày tỏ trên BBC:

“Đây sẽ là một kết quả tốt, nhưng chỉ khi chúng tôi giành chiến thắng trong trận đấu tiếp theo (gặp Fulham). Thật không may khi bỏ lỡ những cơ hội, chúng tôi đã chạm trán một đối thủ rất mạnh. Tôi thất vọng với kết quả này nhưng 1 điểm cũng OK nếu toàn đội thắng ở trận tới.

Chúng tôi đã thể hiện sức mạnh cho đến những phút cuối. Chúng tôi không có sự nhập cuộc tốt ở hiệp 1 và không cho thấy sự điềm tĩnh. Đó là những gì toàn đội cần phải cải thiện. Tôi quan tâm tới màn trình diễn của toàn đội chứ không chỉ mỗi kết quả, và tôi biết rằng các chàng trai có thể chơi tốt hơn nữa.

HLV Solskjaer Chúng tôi có thể chơi tốt hơn như vậy hình ảnh

HLV Solskjaer chia sẻ sau trận hoà Liverpool


Dù sao, cũng phải dành lời khen cho Liverpool – với 2 tiền vệ trung tâm nơi hàng thủ. Họ đã phòng ngự rất tốt và chứng tỏ đẳng cấp của mình.”

Cùng với đó, HLV Solskjaer cũng ca ngợi màn trình diễn đỉnh cao của Paul Pogba: “Chúng tôi đã chơi tốt hơn ở thời điểm càng về cuối, toàn đội đã có 2 cơ hội thực sự và đó là 2 tình huống cứu thua tuyệt vời của thủ môn Liverpool

Chúng tôi có thể chơi tốt hơn thế này, cần duy trì sự điềm tĩnh và kiểm soát bóng nhiều hơn. Có một vài điều mà MU cần phải cải thiện. Ngày hôm nay, Paul Pogba đã có một trận đấu tuyệt vời.

Chúng tôi biết cậu ấy có khả năng phòng ngự và hạn chế sự nguy hiểm của Robertson. Tôi nghĩ Paul đã chơi rất tuyệt và xứng đáng có bàn thắng cho riêng mình.”

Thông số trận đấu Liverpool 0-0 MU
Thông số trận đấu Liverpool 0-0 MU

Marcus Rashford lập kỷ lục về số lần việt vịMarcus Rashford lập kỷ lục về số lần việt vị
Tiền đạo Marcus Rashford đã có tới 4 lần bị thổi phạt việt vị chỉ sau 45 phút đầu tiên trong trận đấu giữa MU và Liverpool tại Anfield.
Jurgen Klopp xếp trên Sir Alex, chỉ kém duy nhất Jose MourinhoJurgen Klopp xếp trên Sir Alex, chỉ kém duy nhất Jose Mourinho
Cuộc đọ sức với MU tại Anfield là trận đấu thứ 200 của HLV Jurgen Klopp ở Premier League, thành tích của ông chỉ xếp sau duy nhất Jose Mourinho.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X