Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer chúc MU thành công với Ten Hag

Thứ Bảy 10/02/2024 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, cựu thuyền trưởng Quỷ đỏ - HLV Ole Gunnar Solskjaer đã nói về người đang ngồi chiếc ghế nóng Erik ten Hag.

“Tôi biết chính xác ông ấy sẽ trải qua những khoảng thời gian tốt đẹp cùng đội bóng” – Ole Gunnar Solskjaer chia sẻ về Erik ten Hag, “nhưng sẽ có nhiều hơn những thời khắc khó khăn. Dù vậy, chúng ta đều muốn CLB trở lại đỉnh cao, và tôi hy vọng đội bóng sẽ làm được điều đó với Erik”.

HLV Solskjaer dẫn dắt Man United trong 3 năm từ 2018-2021, từng được kỳ vọng lớn tại Old Trafford nhưng chưa đem lại danh hiệu nào cho đội bóng khi liên tiếp thất bại trong những trận chung kết. Sau khi chia tay cựu danh thủ người Na Uy, MU đặt niềm tin vào HLV tạm quyền Ralf Rangnick, trước khi ký hợp đồng với HLV Erik ten Hag.

Solskjaer khong quan tam den nhung tin don
HLV Ole Gunnar Solskjaer chúc MU thành công với Erik ten Hag

Ở mùa bóng đầu tiên dẫn dắt Quỷ đỏ, chiến lược gia người Hà Lan vô địch Cúp Liên đoàn, giúp CLB lọt vào Top 4 Premier League. Dù vậy, sự ổn định vẫn là điều các CĐV Man United muốn chứng kiến ở đội bóng của mình.

Ole Gunnar Solskjaer cũng dành lời chia sẻ về học trò cũ Marcus Rashford, và cho rằng tiền đạo người Anh đóng vai trò quan trọng nhất cho sự nghiệp của mình. Solskjaer chia sẻ: “Nói về phong độ của Marcus không phải công việc của tôi, nhưng cậu ấy đã có những màn trình diễn tốt ở mùa giải năm ngoái và cần duy trì sự ổn định. Tôi chắc chắn rằng bàn thắng cuối tuần qua sẽ giúp cậu ấy chơi tốt hơn.

Công việc của HLV là giúp các cầu thủ đạt phong độ cao nhất, hay bản thân cầu thủ có trách nhiệm với sự nghiệp của mình ư? Tôi nghĩ rằng vế thứ hai quan trọng hơn. Marcus và những người khác không đạt đỉnh phong độ ở mùa giải này, nhưng tôi hy vọng những trận đấu tốt vừa qua sẽ giúp họ tiến bộ”.

Ở vòng đấu này, Man United sẽ có thử thách khó khăn trước Aston Villa, đội bóng cạnh tranh suất tham dự Champions League. Lúc này, Quỷ đỏ đang sở hữu tân binh Rasmus Hojlund chơi thăng hoa khi ghi bàn trong 4 trận liên tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X