Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer chuẩn bị thất nghiệp

Thứ Năm 18/09/2014 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sky Sports đưa tin huyền thoại Ole Gunnar Solskjaer đang đối diện nguy cơ mất việc tại Cardiff khi ông liên tục khiến giới chủ thất vọng.
 
Mùa trước, Solskjaer được ông chủ Vincent Tan của Cardiff nâng niu bao nhiêu thì những gì ông mang lại lại thất vọng bấy nhiêu khi Solskjaer không thể giúp Cardiff trụ hạng thành công. Dù vậy nhà cầm quân 41 tuổi này vẫn được giữ lại với hy vọng tái sinh Cardiff ở mùa giải 2014/15. Nhưng rồi sau 7 trận đầu, Cardiff dần cho thấy họ không đủ sức cạnh tranh một suất trở lại Premier League khi thua đến 3 và hòa 2. Hiện tại, đội bóng xứ Wales đang xếp thứ 17 trên BXH Championship với vẻn vẹn 8 điểm.

 
Solskjaer được cho là đang chờ đợi một cơ hội phù hợp để trở lại Ngoại hạng Anh trong vai trò cầm quân.
Solskjaer
Rõ ràng, những gì Solskjaer và học trò đang thể hiện là nghèo nàn. Và điều đó nhiều khả năng sẽ khiến HLV người Na Uy phải đánh đổi bằng chiếc ghế của mình. Theo Sky Sports, Tan đang dần mất kiên nhẫn ở Solskjaer. Đang có tin ông đã đánh tiếng đến nhiều nhà cầm quân uy tín của Anh nhằm thay thế Solskjaer. Song Tan vẫn cho cựu chân sút này cơ hội. Solskjaer sẽ chỉ bị mất việc nếu ở trận đấu cuối tuần này, Cardiff tiếp tục thua trước Derby County hoặc trận sau đó với Bournemouth. Nên nhớ đã 2 trận liền, Cardiff toàn nhận thất bại.
 
Xem ra với những gì đang diễn ra, Solskjaer chưa thật sự sẵn sàng cho một trải nghiệm nhiều rủi ro tại Anh. Khi gắn bó cùng Molde ở giải VĐQG Na Uy, Solskjaer đã gây tiếng vang với 2 chức VĐQG liên tiếp. Nhưng giờ đây, ở giải hạng Nhất của Anh, thậm chí ông còn không thể giúp đội bóng của mình có một vị trí an toàn chứ chưa nói gì đến leo cao. 
 
Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X