Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Chelsea nhận định Solskjaer chưa biết cách dùng McTominay

Thứ Hai 04/11/2019 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Tony Cascarino cho rằng McTominay sẽ chơi tốt hơn nhiều ở vị trí trung vệ thay vì tiền vệ trụ như hiện tại.
McTominay đã xuất phát cả 11 trận đấu của MU ở Premier League mùa này. Cầu thủ trẻ người Scotland đã gây ấn tượng với những màn trình diễn ở hàng tiền vệ Man United.

Cựu cầu thủ Cascarino cũng cho rằng McTominay là một cầu thủ tài năng. Nhưng ông cho rằng sao trẻ 22 tuổi đã chứng tỏ đầy đủ phẩm chất để trở thành một trung vệ hàng đầu.

Cascarino Solskjaer chưa biết cách dùng tiền vệ McTominay hình ảnh

Cascarino cho rằng Solskjaer chưa biết cách dùng McTominay


“Trong số 2 tiền vệ trung tâm của Man United, tôi nghĩ McTominay đã chơi ổn. Fred và McTominay không thể là một cặp. Họ không phải là một cặp tiền vệ có thể giúp Man United chơi tốt. Tôi nghĩ McTominay không tồi nhưng chơi cho Man United mà ở trình độ không tồi thì chưa đủ. Và tôi thấy rằng cậu ấy còn tốt hơn hẳn Fred.

Tôi thực sự nghĩ McTominay có thể trở thành một trung vệ. Tôi nhìn cậu ấy mọi lúc và luôn nghĩ đó mới là vị trí phù hợp với cậu ấy. Bởi vì cậu ấy làm được những điều mà các trung vệ thường làm tốt”.


Man United đã bị chỉ trích vì thiếu tinh thần chiến đấu ở trận thua Bournemouth. Nhưng Cascarino cho rằng kết quả này đến đơn giản chỉ vì đội hình MU thiếu chất lượng.

“Tôi không đặt dấu hỏi về sự quyết tâm của họ. Nhưng tôi thấy cách họ chạy theo quả bóng và chiến đấu thì nghĩ rằng họ không đủ tốt.

Tôi không hiểu định hướng của Man United là gì khi để Lukaku ra đi. Cậu ấy lại vừa mới lập một cú đúp trong khi đội hình hiện tại của Man United lại có quá nhiều cầu thủ không tốt. Tôi sẽ không đặt dấu hỏi về quyết tâm của họ. Tôi thấy họ vẫn chạy nhiều trong mỗi trận đấu chứ không phải là lười biếng gì cả”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X