Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer ra quyết định cực kỳ tranh cãi trước thềm Europa League

Thứ Tư 19/05/2021 22:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ Manchester Evening News, tờ báo có độ uy tín nhất định trong những tin tức hậu trường, thì HLV Solskjaer đã chọn xong người gác đền cho trận đấu quan trọng nhất mùa giải này.

Solskjaer chốt thủ môn bắt Europa League


Chuyến đi trở lại quê nhà Tây Ban Nha để đón con gái chào đời đã ảnh hưởng tới suất bắt chính của David De Gea tại Premier League, hay xa hơn là tương lai của cầu thủ này tại Old Trafford. Kể từ đó, người hâm mộ MU chứng kiến Dean Henderson xuất hiện trong khung gỗ nhiều hơn và anh cũng bắt đầu có sự ủng hộ.
 
Nhưng mặt khác, điều đó cũng có nghĩa – HLV Solskjaer sẽ ưu tiên De Gea cho mặt trận cúp châu Âu. Tính từ khi bị loại khỏi Champions League, MU đã luân phiên sử dụng De Gea/Henderson mỗi người 4 trận ở Europa League. Và gần nhất, De Gea đều bắt chính ở tứ kết (gặp Granada) và bán kết (Roma).

Solskjaer ra quyết định cực kỳ tranh cãi trước thềm Europa League hình ảnh gốc
HLV Solskjaer đã chốt xong người bắt chính trận đấu quan trọng nhất mùa giải
 
Bất kể thất bại của Quỷ đỏ trước đại diện Italia với tỷ số 3-2, David De Gea vẫn nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất với không ít tình huống cứu thua mười mươi. Phong độ này đủ sức thay đổi quyết định của HLV Solskjaer, người vẫn đặt niềm tin vào Dean Henderson ở đấu trường quốc nội.
 
Như trận đấu gần nhất bắt chính, Henderson đã mắc sai lầm và bị chi trích vì lỗi vị trí, khiến MU thất thủ 4-2. Trong khi đó, De Gea toả sáng với cú pre-assist cho Cavani ghi bàn trước Fulham.
 
Thông tin từ M.E.N tiết lộ, Ole Gunnar Solskjaer đã ra quyết định cuối cùng, De Gea sẽ bắt chính trong trận chung kết Europa League với Villarreal, và cuối tuần này sẽ đến lượt Henderson ra sân ở vòng cuối giải Ngoại hạng (chạm trán Wolves).
 
Trước đó, Solskjaer nhiều lần bày tỏ sự hài lòng khi sở hữu 2 thủ môn đáng tin cậy trong khung gỗ, và tin tưởng cả 2 đều sẵn sàng cho trận chung kết.

MU tá hoả với hình ảnh mới nhất của MaguireMU tá hoả với hình ảnh mới nhất của Maguire
Trong trận đấu cuối cùng trên sân nhà Old Trafford, Man United vừa không thể dành tặng các CĐV một chiến thắng, vừa phải chứng kiến hình ảnh xót xa từ đội...
Deschamps lý giải nguyên nhân loại sao MU, gọi lại BenzemaDeschamps lý giải nguyên nhân loại sao MU, gọi lại Benzema
Trong danh sách chính thức của ĐT Pháp mới đây, tiền đạo Karim Benzema đã tái xuất sau 6 năm và gây ra nhiều bất ngờ.
Solskjaer hứa hẹn đem về danh hiệu trong 10 ngày tới và thực hư ý định mua KaneSolskjaer hứa hẹn đem về danh hiệu trong 10 ngày tới và thực hư ý định mua Kane
Sau trận đấu cuối cùng tại Old Trafford ở mùa giải này, HLV Solskjaer đã nán lại và có lời phát biểu với 10 nghìn CĐV có mặt trên sân. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X