Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bí ẩn lớn nhất trận chung kết Europa League của MU đã có lời giải

Chủ Nhật 23/05/2021 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu cuối cùng chuẩn bị cho chung kết với Villarreal, HLV Solskjaer đã ra sân với một đội hình dự bị.

Solskjaer chốt danh sách trước chung kết


Do đã chắc suất dự Champions League vào mùa giải sang năm, thậm chí cầm luôn vị trí thứ 2 – Man United thoải mái lựa chọn đội hình cho trận đấu cuối cùng Premier League. Đây là cơ hội để Quỷ đỏ sử dụng những quân bài dự bị nhằm giữ sức cho đội hình chính.
 
Và bí ẩn lớn nhất (bên cạnh khả năng bình phục của Harry Maguire) đã được giải đáp. HLV Solskjaer đã lựa chọn Dean Henderson cho trận đấu này, và khả năng (rất) cao trận chung kết sau đây 3 ngày sẽ thuộc về David De Gea.
 
Đội hình xuất phát của MU trước Wolves
Đội hình xuất phát của Man United trước Wolves khiến nhiều người suy nghĩ

Cụ thể, chiến lược gia người Na Uy lựa chọn những cái tên ít được ra sân từ đầu, trong đó có rất nhiều cầu thủ trẻ. Đó là những Williams, Bailly, Tuanzebe, Telles, Matic, Van de Beek, Mata, Daniel James cùng 2 sao đội trẻ là Anthony Elanga và Amad Diallo. 
 
Trong chia sẻ ngắn gọn trước trận, HLV Solskjaer cũng cho biết: “Dean Henderson sẵn sàng cho trận đấu này, bởi David De Gea đã chơi trận trước. Nhưng điều đó không có ý nghĩa như các bạn tưởng.
 
Tôi nghĩ La Liga đã làm rất tốt để chuẩn bị cho Villarreal, khi họ đẩy toàn bộ lịch thi đấu vào thứ Bảy, để các cầu thủ có thêm thời gian. Đó là những gì chúng ta (Premier League) cần phải làm. Tại sao chúng ta không làm thế nhỉ?”
 
Trực tiếp bóng đá Wolves vs MU 22h00 ngày 23/5Trực tiếp bóng đá Wolves vs MU 22h00 ngày 23/5
Trực tiếp bóng đá Wolves vs MU (22h00 ngày 23/5, Ngoại hạng Anh 2020/21): HLV Nuno Santo sẽ có trận đấu cuối dẫn dắt Wolves, và đó cũng là thời điểm cho những...
Rashford: Tôi không làm Thủ tướng đâuRashford: Tôi không làm Thủ tướng đâu
Trong cuộc phỏng vấn trên The Guardian mới đây, tiền đạo Marcus Rashford của Man United đã có những chia sẻ về vấn đề bên ngoài sân cỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X