Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer chọn Lukaku hay Rashford lĩnh xướng hàng công?

Thứ Năm 03/01/2019 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer khá vui mừng khi cả 2 tiền đạo của mình đều ghi bàn. Và chiến lược gia người Na Uy khẳng định có thể ông sẽ để cả 2 cùng xuất phát trong thời gian tới.
Rashford đang đạt phong độ cực cao kể từ khi Solskjaer trở lại sân Old Trafford. Cầu thủ trẻ người Anh đã được Solskjaer cho đá chính trong cả 4 trận đã qua.

Lukaku mới trở lại băng ghế dự bị sau một thời gian rời xa bóng đá vì lý do cá nhân. Nhưng anh cũng đã kịp ghi 2 bàn thắng ghi vào sân từ ghế dự bị cho Man United gần đây. Điều đó khiến cho HLV Solskjaer phải đối diện với một cơn đau đầu ở vị trí tiền đạo.

Solskjaer chọn Lukaku hay Rashford lĩnh xướng hàng công hình ảnh

HLV Solskjaer khẳng định có thể sử dụng cả Lukaku lẫn Rashford trên hàng công


Sau trận thắng 2-0 trước Newcastle, HLV Solskjaer đã được hỏi về điều này. Và ông đã úp mở khả năng sử dụng cả 2 cầu thủ này trong đội hình xuất phát.

“Man United có thể chơi với cả Rashford lẫn Lukaku trong đội hình. Không có vấn đề gì cả. Một người có thể đá ở biên phải. Hoặc chúng tôi có thể để cả hai đá tiền đạo cắm. Họ mang đến cho tôi những sự lựa chọn tốt”.

Rashford tỏ ra khá hài lòng khi những nỗ lực của Man United đã được đền đáp bằng một chiến thắng trước Newcastle: “Hàng thủ của họ rất khó phá vỡ. Và chúng tôi mất nhiều thời gian để có được bàn khai thông bế tắc hơn mong đợi. Chúng tôi phải tiếp tục cố gắng để giành lấy nhiều chiến thắng hơn nữa. Tôi cũng muốn cải thiện thêm khả năng dứt điểm của mình”.

Lukaku tuy xuất phát từ ghế dự bị nhưng cũng vui mừng khi đóng góp được vào chiến thắng cho toàn đội: “Bạn luôn phải sẵn sàng kể cả khi là một cầu thủ dự bị. Đó là điều HLV yêu cầu ở tôi. Tôi biết rằng thủ môn của họ sẽ không bắt dính bóng. Đôi khi bạn phải đánh bạc.

Mọi thứ đang diễn ra khác hoàn toàn với HLV mới. Chúng tôi đều đang học hỏi từ ông ấy. Đến lúc này thì mọi chuyện đều tốt”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X