Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao MU sẽ cho De Gea hoặc Henderson ra rìa trong phần còn lại mùa giải?

Thứ Năm 01/04/2021 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ sớm ra quyết định quan trọng về vị trí thủ môn chính thức của Man United.

Ở Man United mùa này có 2 thủ môn chất lượng là David De Gea và Dean Henderson. Nếu như De Gea là công thần có những đóng góp quan trọng những năm qua thì Henderson được xem như tương lai “Quỷ đỏ” với những thể hiện tốt khi được đem cho mượn ở Sheffield United.

Vì sao MU sẽ cho De Gea hoặc Henderson ra rìa mùa này hình ảnh
De Gea và Henderson cạnh tranh vị trí thủ môn MU

Trong giai đoạn đầu mùa, HLV Ole Gunnar Solskjaer ưu ái De Gea bắt ở các đấu trường quan trọng như Premier League và Champions League. Henderson chịu trách nhiệm trấn giữ khung thành MU ở các giải đấu cúp quốc nội.

Trong tháng 3, Henderson đã chơi cả 6 trận của MU trên mọi đấu trường với 4 là giữ sạch lưới. Đó là thời gian mà De Gea xin nghỉ đón người con mới chào đời. The Telegraph cho hay Solskjaer sẽ không có kế hoạch xoay vòng thủ môn trong phần còn lại của mùa giải 2020-21.

Khi các học trò trở lại sau đợt thi đấu quốc tế, Solskjaer sẽ ra quyết định về thủ môn số 1 của MU, ít nhất là tới mùa hè. Vào chủ nhật tới, “Quỷ đỏ” sẽ trở lại Premier League với cuộc tiếp đón Brighton.

HLV Solskjaer
HLV Solskjaer sẽ lựa chọn 1 trong 2 người

Sau đó, MU sẽ có 2 lượt trận tứ kết Europa League với Granada, xen giữa là chuyến làm khách của Tottenham vào ngày 11 tháng 4. Chưa rõ ai sẽ là người trấn giữ khung thành cho đội chủ sân Old Trafford thời gian tới khi mà trong thời gian De Gea vắng mặt, Henderson đã bắt rất tốt.

Solskjaer từ chối đảm bảo rằng Henderson sẽ sớm là số 1 nhưng hứa rằng sẽ trao cơ hội cho cầu thủ 24 tuổi này. Với nhiều chuyên gia, màn trình diễn trong tháng 3 của tuyển thủ Anh xứng đáng được tưởng thưởng.

Trước đó, De Gea cũng thường xuyên bị đặt dấu hỏi về phong độ thất thường với những sai lầm lớn trong 2 năm qua. Cựu cầu thủ Atletico Madrid còn 2 năm trong hợp đồng, với tùy chọn gia hạn thêm 1 năm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X