Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng trước Milan, De Gea vẫn nhận tin buồn từ Solskjaer

Chủ Nhật 04/08/2019 03:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận giao hữu với CLB Italia mới đây, Quỷ đỏ đã phải nhờ tài năng của thủ môn De Gea mới có thể giành chiến thắng trên chấm phạt đền.


De Gea không phải đội trưởng chính thức của MU
 

Sau khi hoà nhau 2-2 ở 90 phút thi đấu, MU vs Milan đã phân định thắng thua ở loạt đấu súng. Tại đây, David De Gea là người xuất sắc hơn đồng nghiệp Pepe Reina, khi đẩy được 1 quả phạt đền của Rossoneri. Cái tên bị thủ môn MU cản phá trong quả penalty là Daniele Maldini – con trai huyền thoại Maldini.
 
Đáng chú ý, đây là trận đấu mà De Gea được trao chiếc băng đội trưởng của Quỷ đỏ. Nhìn chung, thủ môn Tây Ban Nha đã chơi tròn vai, và không có lỗi trong 2 bàn thua của đội nhà. Có thể nói, đây là một trận đấu thành công của De Gea ở vai trò thủ lĩnh đội bóng.

Thủ môn De Gea không được chọn làm đội trưởng MU hình ảnh

Thủ môn De Gea không được chọn làm đội trưởng chính thức của MU


Chia sẻ sau trận đấu, HLV Solskjaer khẳng định ông đã lựa chọn đội trưởng: “Tất nhiên, David là một sự lựa chọn, nhưng khi Ashley Young vào sân, anh ấy sẽ đeo băng đội trưởng. Nếu Ash đá chính, anh ấy cũng đeo băng đội trưởng.”
 
Và khi một phóng viên hỏi lại rằng có phải Ashley Young là đội trưởng chính thức ở mùa giải sau, Solskjaer đã thừa nhận: “Bạn có thể nói như vậy.”
 
Trên thực tế, đây là quyết định dễ hiểu và an toàn của chiến lược gia 46 tuổi. David De Gea dù được đảm bảo suất đá chính và có phong độ tốt, nhưng chiếc băng đội trưởng sẽ tạo ra áp lực lớn cho thủ thành Tây Ban Nha.
 
Hơn nữa, dù lý thuyết là vậy, nhưng trên thực tế Young cũng không thể đá chính thường xuyên ở mùa giải tới, với sự xuất hiện của tân binh Wan-Bissaka. Vì vậy, chiếc băng đội trưởng lúc này của MU sẽ là cuộc cạnh tranh của De Gea và Pogba.

Xem lại loạt luân lưu giữa MU vs Milan (5-4)

 

Harry Maguire sẽ có trận ra mắt trước Chelsea
Sau chiến thắng trước AC Milan ở loạt sút luân lưu, HLV Solskjaer đã có những chia sẻ về tân binh của Quỷ đỏ - trung vệ Harry Maguire.
Video tổng hợp: MU 2-2 (pen 5-4) AC Milan (ICC 2019)
Tại trận đấu cuối cùng ở ICC 2019 và cũng là trận khép lại mùa hè 2019, MU chỉ có thể đánh bại một AC Milan vốn bị đánh giá thấp hơn trên chấm luân lưu 11m....
Cảm động: Verrati hành xử đẹp với kẻ phản phúc Neymar
Trong trận đấu đầu tiên của PSG mùa giải này, họ đã giành siêu cúp nước Pháp. Trong đó, hành động của đồng đội với tiền đạo Neymar rất đáng chú ý.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X