Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer bình thản dù MU chưa thể có tân binh

Thứ Năm 25/07/2019 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định không có cảm giác thất vọng dù Manchester United mua sắm tương đối khiêm tốn mùa hè này.

Ole Gunnar Solskjaer vẫn đang tìm kiếm những cầu thủ mới phù hợp với Manchester United và không quá sốt ruột.

Sau khi về đích thứ 6 tại Premier League mùa trước và trắng tay ở các đấu trường cúp, Man United được dự đoán sẽ đầu tư mạnh vào thị trường chuyển nhượng. Tuy nhiên, tới lúc này, Quỷ đỏ mới chỉ có thêm 2 tân binh là Daniel James và Aaron Wan-Bissaka với tổng giá trị 65 triệu bảng.

Solskjaer bình thản dù chuyển nhượng MU chưa thể có tân binh hình ảnh
MU đã sở hữu Daniel James và Aaron Wan-Bissaka

Những Harry Maguire (Leicester) rồi Bruno Fernandes (Sporting Lisbon) được xem là mục tiêu hàng đầu của MU vào lúc này. Tuy nhiên, quá trình ngã giá của các bên đang gặp vấn đề và chưa thể đi đến thỏa thuận.

Solskjaer khẳng định đó không phải là vấn đề khi HLV trưởng MU mong muốn có được những người thực sự có thể tạo ra sự khác biệt. “Tôi rất hài lòng với hai tân binh James và Wan-Bissaka và chúng tôi vẫn rất kiên nhẫn”, ông nói với trang web chính thức của CLB.

“Đây là một quá trình phức tạp và điều rất quan trọng là chúng tôi phải có được những người phù hợp. Khi bạn vượt qua một chướng ngại vật, chúng ta không thể nhảy trên một con đường khác. Vì vậy, tôi không có một cảm giác bực bội nào cả.”

HLV Solskjaer khen ngoi 2 cau thu sau tran thang Inter Milan
HLV Solskjaer không bực bội với chuyển nhượng MU

“Tôi tin vào những cầu thủ hiện tại và chắc chắn rằng chúng tôi có thể chơi tốt mùa này. Nhưng đó là về cả ngắn hạn và dài hạn. Chúng tôi đã xác định được điều gì có thể giúp mình hoàn thiện hơn. Chúng tôi đã thể hiện tốt, chúng tôi đã có một số kết quả tốt và toàn bộ quá trình trước mùa giải cho đến nay vẫn rất đáng khích lệ.”

Về quá trình khởi động trước mùa, Solskjaer nói thêm: “Tôi nghĩ điều quan trọng là như tôi đã nói trước đây, bạn sẽ cho mình một cơ hội nếu bạn có một khởi đầu tốt. Nhưng sau đó, nó giống như một khởi đầu mới.”

“Chúng tôi muốn tìm một phong cách mà mình muốn và nếu nó được bắt đầu ngay từ giờ sẽ thuận lợi hơn là vào giữa mùa giải. Tất nhiên, chúng tôi đã nói về điều này trong 6 tháng qua và giờ chúng tôi đang đặt nền móng cả về tinh thần và thể chất. Chuyến du đấu rất hữu ích trong việc xây dựng đội bóng.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X