Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer chỉ ra điều "đơn giản" để trở thành cầu thủ MU: Bước một là...

Thứ Ba 09/06/2020 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một lần nữa, HLV Solskjaer đã khẳng định công tác chuyển nhượng MU sẽ bỏ qua những “quả táo thối”.

Solsa không muốn những cầu thủ nhân cách “lỗi”

Thêm một lần, thuyền trưởng của Man United đã sử dụng từ “quả táo thối” (rotten apples) để nói về kế hoạch xây dựng đội hình. HLV Solskjaer khẳng định trên ESPN: “Tôi cảm thấy mình là một người chuyên nghiệp, và thật vinh dự khi khoác áo Quỷ đỏ. Tôi sẽ không dám nhìn lại bản thân nếu tôi không phải là người sẵn sàng cống hiến mọi thứ cho đồng đội, cho HLV của mình.

Đó là những gì tôi đang tìm kiếm ở những bản hợp đồng mới, những cầu thủ trẻ từ học viện. Bạn cần có một tính cách đúng đắn và sự chuyên nghiệp, bởi một quả táo thối sẽ khiến những quả khác thối rữa theo.

HLV Solskjaer chia sẻ ý tưởng chuyển nhượng MU hình ảnh

HLV Solskjaer chia sẻ ý tưởng chuyển nhượng và yêu cầu cho các học trò


Với tôi, đó là những gì tôi theo đuổi trong việc xây dựng đội hình, thể hiện triết lý huấn luyện của tôi. Tất nhiên cũng có những tiêu chuẩn vì chúng tôi muốn giành chiến thắng. Chúng tôi đang làm việc để chiến thắng.

Để trở thành một cầu thủ Man United, điều đầu tiên bạn phải là người khiêm tốn để biết rằng mình luôn chăm chỉ. Bạn không bao giờ bỏ cuộc và phải luôn chứng tỏ những điều tốt nhất, nỗ lực 100% mỗi ngày và không được phép đánh giá cao bản thân.

Cùng với đó, bạn phải luôn tự tin. Đó là sự cân bằng hoàn hảo và sẽ tạo ra sự khác biệt nếu chúng tôi muốn vô địch Premier League.”

Solskjaer hài lòng khi loại bỏ những con “virus” khỏi MU
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Solskjaer bất ngờ nói về đội ngũ hiện tại, và những quyết định phũ phàng trong mùa hè vừa qua.
Những điều rút ra sau trận đại chiến Pogba – Bruno Fernandes
Mới đây, HLV Solskjaer đã chia các cầu thủ Man United thành 2 đội để đá giao hữu, với kết quả 8 bàn thắng được chia đều và thu được nhiều tín hiệu tích cực.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X