Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vua sút pen chỉ trích Solskjaer hiểu sai khái niệm chia sẻ quyền sút phạt

Chủ Nhật 08/09/2019 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tự tin đang sở hữu 2 chân sút phạt đền chất lượng trong đội hình, HLV Solskjaer chẳng cần đưa ra chỉ đạo cụ thể, và đây chính là sai lầm lớn nhất của ông.

Solskjaer là người chịu trách nhiệm cho scandal của MU

Trong trận hoà Wolves tại vòng 2 Premier League, Paul Pogba đã có hành động đòi Marcus Rashford nhường pen, sau đó sút trượt. Đáng chú ý là ở ngay trận đấu sau đó với Palace, Rashford giành lại quyền sút phạt đền và… vẫn trượt. Có gì đó sai sai trong tâm lý các cầu thủ MU, và vấn đề không chỉ bởi thiếu may mắn.
Trước đó, HLV Solskjaer khẳng định đây không phải vấn đề gì to tát, mà MU có thể yên tâm khi sở hữu cả 2 cầu thủ tự tin đứng trước chấm 11m. Nhưng theo quan điểm của vua sút phạt Le Tissier, người chỉ bỏ lỡ duy nhất 1 quả phạt đền trong… 48 lần sút, thì suy nghĩ này là hoàn toàn sai.
Huyền thoại Southampton, Tissier cho biết: “Đó là một suy nghĩ sai lầm khi bạn quá tự tin mình có 2 chân sút phạt. Điều đó không chuyên nghiệp, thậm chí là quá nghiệp dư ở một CLB như Man United. Đó là lỗi của người quản lý.

HLV Solskjaer chịu trách nhiệm cho thói giành pen của sao MU hình ảnh

Matt Le Tissier, vua sút pen đưa ra lời khuyên cho HLV Solskjaer


Trong tình huống như vậy, Solskjaer cần phải mạnh mẽ hơn và khẳng định, ‘cậu là chân sút tốt nhất của chúng ta và cậu phải chịu trách nhiệm, và khi cậu ngồi ngoài thì người khác sẽ sút’. Như vậy mới phải.

Trong quá khứ, đội bóng của tôi đã tổ chức một cuộc thi sút phạt đền trong lúc tập luyện, và tôi đã thắng. Ở tuổi 20, tôi trở thành cầu thủ thực hiện tất cả các tình huống sút 11m của toàn đội, và chẳng có bất kỳ nghi vấn nào ở trên sân. Đó là đặc quyền và công việc của tôi.

Về phía MU, tôi nghĩ rằng Pogba không nên được ưu tiên sút, cậu ấy mất quá nhiều thời gian để chạy đà và tôi nghi ngờ về tính nghiêm túc của cậu ấy. Chúng ta không cần một người phô trương, và hãy để sự hiệu quả lên hàng đầu. Cách Rashford thực hiện dứt khoát hơn nhiều và nếu tôi là HLV, tôi sẽ để cậu ấy sút” – vua phạt đền gợi ý cho HLV Solskjaer.

MU hoà đau Wolves: Khi vấn đề không chỉ là hỏng phạt đền
Paul Pogba sút trượt penalty không phải điều bất ngờ. Nhưng chưa từng có chuyện một quả phạt đền bị hỏng trong trận Wolves vs MU 1-1 lại bị báo chí Anh nhắc...
Rashford đang đi vào vết xe đổ của Ronaldo
Theo cựu trợ lý của Sir Alex Ferguson tại MU, phong độ ghi bàn của tiền đạo Marcus Rashford hoàn toàn có thể cải thiện, nếu làm được điều này.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X