Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer nói gì trước thềm mùa giải mới?

Thứ Năm 10/09/2020 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được nghỉ thi đấu ở vòng đầu tiên, HLV Solskjaer vẫn bày tỏ sự quyết tâm cho mùa giải mới và vẫn tin tưởng vào chiến lược của mình.
 

Solskjaer chia sẻ về Van de Beek

 

Mới đây, Quỷ đỏ đã chính thức hội quân và có buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho mùa bóng mới. Trong buổi tập này, tân binh Donny Van de Beek cũng góp mặt và có những cuộc trao đổi với HLV Solskjaer.
 
Chiến lược gia người Na Uy vẫn đang đợi chờ những động thái trên thị trường chuyển nhượng, khẳng định: “Chúng tôi thấy một vài CLB khắc phục điểm yếu rất nhanh, một số khác tin tưởng vào chiến lược của mình. Man United đang cố gắng cải thiện, giành kết quả, nhưng cũng muốn đem về những cầu thủ chất lượng cho đội hình.

HLV Solskjaer chia sẻ về Van de Beek trong buổi tập đầu hình ảnh

HLV Solskjaer và Van de Beek đã chính thức gặp nhau, còn Maguire cũng khá tươi tỉnh sau scandal ở Mykonos


Giờ chúng tôi đã chiêu mộ thành công Donny Van de Beek. Cậu ấy là mẫu cầu thủ tôi muốn thêm vào đội ngũ. Donny cũng là người phù hợp với văn hoá CLB và sẽ giúp Man United mạnh hơn ở mùa giải tới.

Cậu ấy là mẫu cầu thủ linh hoạt, rất thông minh và sở hữu nguồn năng lượng dồi dào. Donny có thể ghi bàn và đó là những gì tôi mong chờ ở hàng tiền vệ. Chúng tôi cần bàn thắng ở mọi vị trí. Mùa giải trước, MU không ghi đủ nhiều bàn thắng để có thể cạnh tranh với Top đầu.

HLV Solskjaer chia sẻ về Van de Beek trong buổi tập đầu hình ảnh

Van de Beek trong buổi tập đầu tiên


Chúng tôi luôn tìm kiếm những phương án khác nhau để nâng cấp đội hình, và đem về những cầu thủ phù hợp với trình độ, chất lượng, phẩm chất đáp ứng được các tiêu chuẩn. Nhưng không phải ai cũng có thể chi tiêu hàng triệu bảng.”
 
Lúc này, mục tiêu quan trọng nhất của Ole vẫn là Jadon Sancho. Cầu thủ này không gây áp lực để rời Dortmund, nhưng vẫn sẵn sàng gia nhập MU nếu 2 đội bóng đi đến thoả thuận chung về mức giá. Còn về điều khoản cá nhân, Sancho đã đồng ý với Quỷ đỏ từ trước.

Mourinho gây bão: Chỉ có đội không lo Công bằng tài chính mới mua được Messi
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Jose Mourinho đã chĩa mũi dùi vào kình địch Pep Guardiola, với tuyên bố Tottenham không đời nào mua được Messi.
Sevilla thừa nhận không tranh Reguilon được với MU
Chia sẻ về tương lai của hậu vệ Sergio Reguilon, phía Sevilla thừa nhận họ đã rơi vào thế yếu trong việc giữ chân cầu thủ này.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X