Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer tiết lộ số phận Smalling sau khi trở lại

Thứ Ba 04/08/2020 20:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không được AS Roma chấp nhận mua đứt, trung vệ Chris Smalling đã kết thúc mùa giải sớm hơn dự kiến và quay lại MU.


Solskjaer nói gì về Smalling?

Dù có màn trình diễn ấn tượng tại Serie A, nhưng Chris Smalling vẫn không thuyết phục được AS Roma chấp nhận bỏ tiền mua đứt mình. Bởi vậy, cầu thủ người Anh đã quay lại đội chủ sân Old Trafford, và chờ quyết định tương lai của HLV Solskjaer.

Chia sẻ trước trận tiếp đón LASK ở Europa League, chiến lược gia người Na Uy cho biết: “Tôi nghĩ Chris đã chứng tỏ - xuyên suốt sự nghiệp tại Man United, rằng anh ấy là một cầu thủ chất lượng như thế nào. Mùa giải này, anh ấy đã tới Roma và chứng tỏ bản thân mình.

Tôi muốn trao cơ hội cho Harry và Victor ở mùa giải này, có thể là cả Axel Tuanzebe nữa, vì vậy Chris phải tìm kiếm những gì tốt nhất cho mình, chuyển tới Roma thi đấu trong 1 năm. Giờ thì anh ấy đã trở lại rồi.

Chris đã chứng tỏ giá trị của mình. Chúng tôi đã có cuộc trao đổi và tôi rất hài lòng với khoảng thời gian của anh ấy trong mùa giải này.”

Tiết lộ số phận của Chris Smalling sau khi trở lại MU hình ảnh

HLV Solskjaer chia sẻ về Chris Smalling


Chia sẻ về lực lượng hiện tại, Solskjaer tiếp tục: “Chúng tôi luôn hướng đến việc cải thiện chất lượng đội hình, nhưng tôi nghĩ MU có một hàng phòng ngự vững vàng. Đôi khi, lối chơi pressing tầm cao của toàn đội sẽ phơi bày những yếu điểm nơi tuyến dưới. Chúng tôi đã quyết định điều đó, đưa MU trở thành một CLB pressing tầm cao khi có thể. Nếu không chịu mạo hiểm, bạn không bao giờ tiến bộ.”

Cuối cùng, thuyền trưởng Quỷ đỏ khẳng định sẽ không có nhiều thay đổi về đội hình so với lượt đi cách đây vài tháng, chỉ trừ sự xuất hiện của Jesse Lingard ở vị trí đá chính từ đầu.

Smalling buồn rười rượi khi phải rời Roma để trở lại MU
Chris Smalling đã gửi lời cảm ơn các CĐV Roma đồng thời cho biết anh rất buồn khi phải quay lại Man United dù đội bóng thủ đô Italia vẫn còn một hành trình ở...

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X