Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ole thừa nhận đã theo đuổi Sancho từ rất lâu

Thứ Sáu 23/07/2021 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Như vậy, thương vụ tốn nhiều giấy mực Jadon Sancho gia nhập Man United đã đi đến hồi kết. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Ole Gunnar Solskjaer về bản hợp đồng 73 triệu bảng.

Solskjaer vui mừng với Sancho


Chia sẻ trong buổi ký hợp đồng với thời hạn 5 năm, HLV Solskjaer mừng rỡ nói về Jadon Sancho: “Cậu ấy là mẫu cầu thủ tôi muốn đem về CLB, một cầu thủ tấn công với truyền thống Man United. Jadon sẽ trở thành một phần không thể thiếu trong đội hình của tôi trong vài năm tới, và hãy cùng chờ xem cậu ấy tỏa sáng như thế nào.
 
Những bàn thắng và các pha kiến tạo của cậu ấy đã tự nói lên tất cả. Jadon sẽ đem tới cho Man United tốc độ, sự thính nhạy và khả năng sáng tạo. Old Trafford sẽ cung cấp cho cậu ấy nền tảng để phát triển tới đẳng cấp cao nhất. Với một cầu thủ ở độ tuổi đó, Jadon thực sự đã đạt được một chiến tích tuyệt vời và đã chứng minh lòng can đảm khi thi đấu ở nước ngoài.
 
Jadon Sancho chính thức gia nhập MU
Jadon Sancho chính thức gia nhập MU
Tôi vô cùng phấn khích. Jadon là một cậu bé tài năng. Và như những gì cả thế giới đều biết, chúng tôi đã theo dõi Jadon một thời gian rất, rất dài. Đó là cầu thủ mà chúng tôi đặt trong tầm ngắm và chất lượng của cậu ấy là sự bổ sung hoàn hảo cho Man United.
 
Jadon rất sáng tạo, tích cực và là một cầu thủ luôn hướng lên phía trước. Cậu ấy có thể đá rộng, xâm nhập vòng cấm và khiến các CĐV hào hứng. Jadon có thể rê dắt 1 chọi 1, tạo ra các cơ hội, rất nỗ lực và rất yêu bóng đá.
 
Cậu ấy có DNA để khiến các CĐV phấn khích và đem tới sự giải trí. Jadon là một nhà vô địch, cậu ấy muốn giành chiến thắng và đó là bước tiếp theo chúng tôi muốn hướng đến. Giành danh hiệu là quá trình tiếp theo của MU và cậu ấy có thể giúp toàn đội.”
MU CHÍNH THỨC hoàn tất chiêu mộ Jadon SanchoMU CHÍNH THỨC hoàn tất chiêu mộ Jadon Sancho
Vào chiều tối ngày 23/7, trang chủ CLB Manchester United đã chính thức chiêu mộ thành công ngôi sao Jadon Sancho từ Dortmund.
Vẻ mặt giận dỗi cả thế giới của Tammy Abraham sau khi nhận án phạt từ TuchelVẻ mặt giận dỗi cả thế giới của Tammy Abraham sau khi nhận án phạt từ Tuchel
Tiền đạo Tammy Abraham tỏ ra không mấy vui vẻ sau khi phải hát một bài trước bữa tối do đội của anh để thua trong một buổi tập của Chelsea.
Trực tiếp Lễ khai mạc Olympic Tokyo 2020: Đậm sắc màu Á ĐôngTrực tiếp Lễ khai mạc Olympic Tokyo 2020: Đậm sắc màu Á Đông
Trực tiếp lễ khai mạc Olympic Tokyo 2020 hôm nay 23/7/2021, link xem trực tuyến video hình ảnh buổi lễ khai mạc sẽ được trực tiếp trên kênh sóng VTV6

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X