Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer chia sẻ về kế hoạch mua sắm của MU vào tháng 1

Thứ Sáu 21/12/2018 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer nói về chuyển nhượng MU, HLV tạm quyền của Quỷ đỏ tiết lộ rằng đội chủ sân Old Trafford có thể đưa về những tân binh chất lượng vào tháng 1.

MU đang đàm phán đưa về những bản hợp đồng mới


Sau khi sa thải Mourinho, M.U đã chính thức bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer trở thành HLV tạm quyền. Nhà cầm quân người Na Uy sẽ dẫn dắt Quỷ đỏ đến hết mùa giải này, trước khi đội chủ sân Old Trafford lên kế hoạch đưa về một HLV đẳng cấp vào Hè 2019.
Ole Gunnar Solskjaer nói về chuyển nhượng MU hình ảnh

HLV Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ M.U đang đàm phán mua cầu thủ vào tháng 1


M.U đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ kém đội đầu bảng Liverpool 19 điểm và ít hơn Top 4 khoảng cách 11 điểm. Để nuôi hy vọng cạnh tranh một trong bốn vị trí dẫn đầu vào cuối mùa, M.U có lẽ sẽ phải mua thêm cầu thủ vào tháng 1 năm 2019.

Ole Gunnar Solskjaer nói về chuyển nhượng MU, HLV tạm quyền của Quỷ đỏ tiết lộ rằng đội chủ sân Old Trafford có thể đưa về những tân binh chất lượng vào tháng 1.

“Tôi mới trở lại Old Trafford, nhiệm vụ của tôi là làm quen với đội bóng, các cầu thủ và giúp họ phát huy tối đa khả năng của mình. CLB có đội ngũ chuyển nhượng, họ đang làm việc tích cực. Tôi tiết lộ rằng M.U đang nhắm một vào mục tiêu vào tháng 1 năm 2019”.

“Kế hoạch chuyển nhượng ảnh hưởng rất lớn đến thành công của đội bóng, tất nhiên tôi mong muốn có thêm những bản hợp đồng chất lượng. Tuy nhiên, không có cũng chẳng sao bởi tôi đang được tiếp quản một đội hình với nhiều cầu thủ giỏi”.
MU dam phan chieu mo Douglas Costa
MU đàm phán chiêu mộ Douglas Costa

Chuyển nhượng MU cấp cho Ole Gunnar Solskjaer 50 triệu bảng để mua sắm vào tháng 1 năm 2019, đó là thông tin được tờ Metro của nước Anh đăng tải. Với số tiền kể trên, Solskjaer cùng Ed Woodward dự định đưa Douglas Costa của Juventus và Diego Godin của Atletico.

Tối mai, Solskjaer sẽ có trận ra mắt M.U, ông sẽ cùng các học trò làm khách trên sân của Cardiff ở vòng 18 Ngoại hạng Anh 2018/19. Cardiff chính là CLB mà ông thầy người Na Uy từng dẫn dắt trong quá khứ.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X