Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lời cuối của HLV Solskjaer dành cho Van de Beek

Chủ Nhật 21/11/2021 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Như vậy, HLV Solskjaer đã chính thức bị Man United chấm dứt hợp đồng, và người ông hay đày ải Donny Van de Beek chính là cầu thủ ghi bàn thắng cuối cùng triều đại của ông.

Solskjaer chia sẻ về de Beek trước khi bay ghế

Trong trận đấu tại vòng 12 Premier League, Man United thua thảm Watford với tỷ số 4-1 và điều này phải trả giá bằng chiếc ghế của Ole Gunnar Solskjaer. Đã có những nét tích cực từ khi Donny Van de Beek được tung vào sân, nhưng chừng đó là không đủ để MU tạo ra khác biệt.

Dù sở hữu tài năng và phong cách chơi tấn công ấn tượng, tiền vệ người Hà Lan chưa bao giờ nằm trong tầm ngắm của HLV Solskjaer. Anh liên tục ngồi dự bị trong suốt mùa giải năm ngoái, và điều này tiếp diễn sau 3 tháng của mùa bóng năm nay dù được ông thầy người Na Uy hứa hẹn.

Van de Beek trở lại ấn tượng trước Watford
Van de Beek ghi bàn thắng cuối cùng cho triều đại Ole

Trớ trêu ở chỗ, chính người mà HLV Solskjaer liên tục giam trên băng ghế dự bị lại là người hiếm hoi thể hiện tinh thần chiến đấu, khát khao giành chiến thắng để ‘cứu thầy’. Nhưng giờ thì cả 2 đã không còn cơ hội làm việc với nhau nữa, và biết đâu Van de Beek sẽ có nhiều thời gian thi đấu hơn dưới thời HLV tạm quyền Michael Carrick.

Sau thất bại trước Watford, Ole đã dành lời chia sẻ về Van de Beek. Ông lên tiếng: “Chúng tôi đã có khoảng thời gian chơi tốt và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn, đem về 1 bàn thắng. Donny và Anthony đã có màn thể hiện rất tích cực.

Đối với tôi, điều đó nói lên phẩm chất ấn tượng của cả 2 cầu thủ này. Họ không được đá chính, nhưng đã thể hiện những gì mà toàn đội nên thực hiện từ đầu trận. Đó là một vấn đề. Làm sao chúng tôi có thể giành kết quả tốt nếu chỉ bắt đầu thi đấu từ hiệp 2, điều thường xuyên xảy ra trong mùa bóng này.”

Ở 2 trận đấu tiếp theo, Carrick sẽ đối mặt với những thử thách lớn, 2 chuyến làm khách trước Villarreal (Champions League) và Chelsea (Premier League).

CHÍNH THỨC: MU sa thải Solskjaer, Carrick lên nắm quyềnCHÍNH THỨC: MU sa thải Solskjaer, Carrick lên nắm quyền
Man United đã chính thức đăng tải thông báo chia tay HLV Solskjaer. Michael Carrick được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền trong quá trình MU tìm kiếm HLV tiếp theo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X